Boxing Star เกมต่อยมวยสุดมันส์ ตะบันกันได้ทุกเวลา

2,141 views
Share

Boxing Star เกมชกมวยอันดับ 1 ของเมืองไทย พิสูจน์ความมันส์ไปกับการตะบันหน้าผู้เล่นทั่วโลก พร้อมด้วยภาพสไตล์การ์ตูนที่ชวนขำขัน เพลิดเพลินกันได้ทุกเวลา โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

ดาวน์โหลดเกม : https://goo.gl/nVqMKn

ประชันฝีมือในลีกกับผู้เล่นทั่วโลก

ท้าทายความสามารถในระบบ ลีก โหมดแข่งขันหลักที่รวมนักชกยอดฝีมือจากผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งเราสามารถสุ่มเจอคู่ต่อสู้ได้ตลอดเวลา และมีการจัดอันดับวัดผลงานกันที่แต้มดาว ยิ่งชนะแต้มนี้ก็จะเพิ่มขึ้น แต่หากแพ้แต้มก็จะลดลง แถมยังมีการสรุปอันดับของผู้เล่นทั่วโลกให้ได้เห็นกันทุกวัน มาร่วมแสดงฝีมือให้ธงชาติไทย ขึ้นไปโบกสะบัดครองอันดับ 1 ของโลกกันเถอะ!

สกิลที่หลากหลาย สร้างเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ภายในเกมจะมีสกิลที่เป็นการเปลี่ยนแปลงท่าทางการชกต่างๆ ที่เพิ่มความแรงและคู่ต่อสู้จะมีโอกาสหลบหมัดได้ยากมากขึ้น ซึ่งสกิลจะมีให้เลือกหลากหลายแบบ และถูกแยกตามรูปแบบของหมัด เช่นสายหมัดแย็บก็มีสกิลของหมัดแย็บให้เลือกมากมาย หรือจะเลือกใช้สกิลผสมทั้งหมัดแย็บและหมัดฮุกก็ทำได้ ด้วยความหลากหลายนี่แหละที่ทำให้ตัวละครของแต่ละคนจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อิสระกับการปรับแต่งตัวละคร

อีกหนึ่งความสนุกที่นอกเหนือจากการชก ก็คือการแต่งตัวตามสไตล์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง เสื้อผ้า ทรงผม ของตัวละคร เลือกปรับแต่งได้ตามใจ แถมยังเปลี่ยนได้ฟรีตลอดเวลา อยากเท่ห์ตามสไตล์หรือแต่งตัวให้คล้ายคนดัง แล้วขึ้นชกบนสังเวียนก็ทำได้!

ติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/boxingstarglobal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด