Contra: Return เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

3,390 views
Share

 

เตรียมตัวพบกับเกมสไตล์ Run&Gun สุดมันจากค่าย Garena ที่ครั้งนี้ได้นำเกมระดับตำนานอย่าง Contra กลับมาโลดแล่นอีกครั้งบนมือถือ พร้อมให้เหล่านักรบและผองเพื่อนร่วม “เปิดตำนาน ทีมมหากาฬ” พร้อมกัน 20 กันยายนนี้!!

Contra: Return เป็นเกมแนว Action RPG รูปแบบ 3D Side Scrolling สุดมัน ที่ยังคงความเป็น Run&Gun ดั้งเดิมไว้ได้เป็นอย่างดี ดูแลโดยค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Garena ร่วมพัฒนาโดย KONAMI ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นและ Tencent Timi Studio Group สตูดิโอผู้พัฒนาเกม RoV เตรียมเปิดให้เล่นพร้อมกันบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อให้ทุกคนสะดวกง่ายต่อการตะลุยฝ่าสมรภูมิเดือดได้ทุกที่ทุกเวลา สำหรับเกมสไตล์ Run&Gun เป็นสไตล์เกมที่ผู้เล่นนั้นจะวิ่งและต่อสู้ไปด้วยพร้อมๆ กันนั่นเอง

การกลับมาของ Contra ในชื่อ Contra: Return ในครั้งนี้มีกลิ่นอายความคลาสสิคไว้ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นตัวละครคู่หู Bill กับ Lance ที่คราวนี้ไม่ได้มากันแค่ 2 คน ฉากต่างๆ ที่มีความคุ้นเคย รวมถึงบอสที่มีความคุ้นตา เสริมด้วยระบบการเล่นที่หลากหลายที่ถูกเพิ่มเข้ามา ฉากการต่อสู้สุดตื่นเต้นเร้าใจ ทุกท่านสามารถรัวยิงกระสุน กระโดดม้วนตัว ก้มตัวหลบ ได้ครบรสเต็มอารมณ์ Contra พร้อมทั้งเนื้อเรื่องในตัวเกมที่น่าติดตาม

Garena เปิดให้ทุกท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม จนถึงวันที่ 19 กันยายน 2561 พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการ Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กันยายนนี้ คอเกมรุ่นเก๋าไม่ควรพลาด ส่วนเหล่าเกมเมอร์รุ่นใหม่จะได้สัมผัสกับความมันระดับตำนานของ Contra อย่างแน่นอน

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : contra.garena.in.th/pre-reg

สำหรับ Contra: Return ในเวอร์ชั่นนี้นั้นมีการพัฒนาขึ้นมาจาก Contra ดั้งเดิมในทุกด้าน เริ่มจากกราฟฟิกภาพที่มีความคมชัดสวยงามขึ้นเหมาะสมสำหรับเกมมือถือยุคใหม่ สภาพแวดล้อมบรรยากาศของด่านต่างๆ ในเกม รวมไปถึงศัตรูที่ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็น Contra อย่างลงตัว ตัวเกมมียังความเป็น RPG ผสมอยู่ด้วย เช่น การตะลุยด่านเก็บค่าประสบการณ์, เพิ่มเลเวล, อัพเกรดปืนใหม่ ๆ และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่จะช่วยทำให้เล่นกันได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อตลอดการเล่นเกม

 

  • สไตล์เกม Action บู๊ล้างผลาญสุดมัน เปิดประสบการณ์เดือดทะลุจอ
  • ตัวละครที่หลากหลายให้เลือกเล่น ในคราวนี้มีตัวละครมากมายให้เลือกเล่นไม่ได้มีแค่คู่หู Bill กับ Lance เหมือนอย่างเคย 
  • ปืนและอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากมาย หลากหลายประเภทโดย ปืน แต่ละรูปแบบจะมีความต่างกัน ให้ผู้เล่นเลือกใช้เลือกอัพเกรดได้ตามควาามเหมาะสม 
  • อุปกรณ์สวมใส่, สัตว์เลี้ยง, อาวุธเสริม และวิญญาณปืน ลูกเล่นใหม่ที่จะทำให้การเล่นของคุณสนุกกว่าที่เคย
  • ระบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบเนื้อเรื่อง, ระบบ PvP, ระบบ Challenge, ระบบ Daily, ระบบ Co-Op หรือระบบ Arena ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ตามต้องการ 
  • ระบบ 2P Co-Op ที่ทำให้สามารถเล่นกับเพื่อนได้แบบออนไลน์ และยังมีระบบ Voice Chat ที่จะทำให้คุยกับเพื่อนได้ด้วยเสียงผ่านตัวเกมได้เลย
  • ระบบ PvP สุดเดือด ผู้เล่นสามารถสู้กันเองเพื่อวัดฝีมือหรือจะลุยกันเป็นทีม ได้ทั้งรูปแบบ 1v1, 2v2 และ 3v3 

ถ้าไม่อยากพลาดการอัพเดทข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกม Contra: Return สามารถเข้าไปกดติดตามกันได้ที่ Facebook Fanpage พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมใน Fanpage ได้เลย : facebook.com/ContraReturn.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น