Saros Real Battle เกมอาเขตไฟท์ติ้งฝีมือคนไทย การต่อสู้ครั้งใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว

4,159 views
Share

cover01

เกม Saros Real Battle เกมฝีมือคนไทย จากผู้พัฒนา ARSA Productions เป็นเกมแนว 3D VS Fighting ที่กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ PC ในไตรมาส 3 ปี 2016

ท่ามกลางกระแสเวลาที่มนุษย์ชาติกำลังใช้ชีวิตไปข้างหน้านั้น วันหนึ่งก็ได้เกิดมหันตภัย ที่ถูกเรียกขานว่า บิ๊กแบง ขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงจนกล่าวกันว่าในเวลานั้นมนุษย์ชาติแทบจะสูญสลายกันไปเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้แกนโลกหยุดนิ่งและส่งผลให้แบ่งแยกโลกออกเป็นเขตแดนกลางวันและกลางคืนอย่างชัดเจน มนุษย์ที่มีชีวิตรอดมาได้พยายามใช้ชีวิตต่อเนื่องจากเศษซากอารยธรรมที่เหลืออยู่อย่างยากลำบาก

12377819_1297742443585983_3660130312180959252_o

เวลาผ่านเลยไปหลายร้อยปี เรื่องราวของบิ๊กแบงถูกเล่าขานหลงเหลือเป็นเพียงตำนาน มนุษย์ตั้งชื่อโลกใหม่ว่า ซารอส และเรียกเหตุการณ์ในอดีตว่าตำนานแห่ง  ซารอส โดยยังคงทิ้งหลักฐานไว้เพียง คราส พลังที่เกิดขึ้น ณ จุดเชื่อมต่อระหว่าง นครทิวา (เขตแดนกลางวัน) และ นครราตรี (เขตแดนกลางคืน)  เท่านั้น

นี่คือเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นของเกมซารอส เรียล แบทเทิล (ต่อไปจะเรียกว่าภาคเรียล) เป็นเกม 3D VS Fighting ที่กลับมาให้เหล่านักสู้สัมผัสกันอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ผลงานจากทีมอาษาโปรดักชันผู้ที่เคยฝากผลงานไว้ในเกมซารอส เอ็กซ์ แบทเทิล มารับหน้าที่พัฒนาเกมภาคใหม่นี้ รับประกันได้เลยว่าเอ็ฟเฟ็คความมันตระการตาแน่นอน       อีกทั้งยังได้หัวหอกคนเดิมในการพัฒนาคือ ผศ.ดร.อาษา ตั้งจิตสมคิดมารับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของเกมนี้ โดยดร.อาษาจะออกมาบอกข้อมูลทุกๆเรื่องในเชิงลึกของเกมแบบถึงแก่นถึงทุกอนูความร้อนแรง ให้กับบรรดาเหล่าเกมเมอร์

003Head_logo_design_final002

exact

ผู้หลงใหลในการต่อสู้ เตรียมตัวพร้อมกันหรือยังเหล่านักสู้ทั้งหลาย ถ้าพร้อมแล้วติดตามความมันส์ครั้งต่อไปได้ใน www.sarosworld.com และช่องทางโซเชี่ยลทั้งเฟซบุ๊ค ทวิสเตอร์ ยูทูป และกูเกิ้ลพลัส

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : SarosWorld

Youtube : https://www.youtube.com/c/sarosworld64

Twitter : https://twitter.com/_sarosworld

Google+: https://plus.google.com/+Sarosworld64/videos

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้