[Dead by Daylight] Claudette Morel ฮีลกระจุย ลุยทุกเกม!!

5,030 views
Share

Claudette_1Claudette Morel สาวผิวสี ผู้ที่ชอบศึกษาวิชาวิทยาศาสตร์และพฤกษศาสตร์ เธอรักการทดลองเป็นอย่างมาก จึงทำให้เธอมีความรู้ทางด้านการแพทย์และสมุนไพร

ทักษะและความสามารถ – Claudette Morel หญิงสาวผู้ที่ได้ชื่อว่าคอยช่วยเหลือทุกคนที่บาดเจ็บไม่ว่าอยู่ไกลแค่ไหน เธอก็จะหาคุณเจอและตามไปช่วยเหลือคุณ 😛

เอาละ เรามาดู Perk (สกิลเสริมของตัวละคร) กันดีกว่า
(ในรูปเป็น Perk Lv.3 ซึ่งเป็นความสามารถสูงสุดแล้ว ข้อมูล ณ แพทช์ 1.2.1 ปัจจุบัน)
Claudette_2 Claudette_3 Claudette_4จากทั้ง 3 Perk ผมขอแนะนำ Self Care ทำให้สามารถฮีลตัวเองได้ คล้ายๆ กับกล่องพยาบาลแต่สามารถใช้ได้ไม่จำกัด และ Empathy เมื่อเพื่อนบาดเจ็บจะทำให้เราเห็นออร่าของตัวเพื่อนเป็นสีแดงๆ อารมณ์เดียวเหมือนกับตอนที่เราเห็นเพื่อนโดนแขวนนั่นแหละครับ และถือว่าออร่านี้ไกลเลยทีเดียว เกือบจะทั้งแม็พ ทำให้เราสามารถเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนได้ และทำให้เราสามารถคาดเดาได้ว่าฆาตกรไล่เพื่อนอยู่แถวไหน ถือว่าเป็น Perk ที่มีประโยชน์พอตัวเลยทีเดียวครับผม!

เทคนิคการเล่น Claudette Morel
1. ไอเทมคู่กายจะเป็นอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกล่องพยาบาล ไว้ใช้ยามสถานการณ์ฉุกเฉิน เพราะฮีลไวกว่า Perk หรือจะเป็นกล่องเครื่องมือ เอาไปช่วยเพื่อนปลดเสา หรือซ่อมเครื่องเร็วขึ้นก็ทำเกมได้เช่นกัน

Claudette_5 Claudette_6
2. จังหวะการฮีล

Claudette_7

จะใช้เวลาพอสมควรกว่าจะฮีลเลือดเต็ม ฉะนั้นเวลาใช้ เราควรหาที่ปลอดภัยก่อน เพราะเวลาฮีลก็จะมีเสียงให้ฆาตกรได้ยินเช่นกัน ถ้าฮีลแบบผมในภาพนี่ตายแน่นอนครับ 555+
ฮีลแบบใช้ Perk Botany Knowledge
Claudette_8Perk นี้จะทำงานทำให้เราสามารถฮีลตัวเองหรือเพื่อนได้ไวขึ้นตั้ง 30 เปอร์เซ็นต์ ไวขึ้นพอสมควรเลยครับ แถมถ้าใช้คู่กับกล่องพยาบาลยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการฮีลให้ดีขึ้นไปอีก จัดว่าแหล่ม! ฮีลเสร็จก็พร้อมไปลุยต่อได้เลย *-*

วันนี้พวกเราทีมงาน Nextz ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz H4W

QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี