“โชว์ฝันของคุณให้โลกรู้” YouTube เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สตรีมสดผ่านมือถือ

2,071 views
Share

yt_1200-vfl4C3T0K

กว่าทศวรรษที่ Youtube เป็นเหมือนช่องทางการแสดงตัวตนของผู้คนทั่วโลก เป็นตัวกลางสื่อสารในการแชร์วีดีโอของตัวเองลงบนเว็บไซต์ให้ทุกคนทั่วโลกได้ชมกัน เป็นช่องทางของค่ายเพลงในการแสดงผลงานของตัวเอง หรือแม้แต่รายการทีวีเดี๋ยวนี้ก็หันมาทำรายการทาง Youtube มากขึ้น ซึ่งเทียบกับสมัยก่อนที่คุณภาพของวีดีโอในตอนนี้ไปไกลถึงระดับ 8K และล่าสุดยังมีการเปิดตัวฟีเจอร์สตรีมสดผ่านมือถือให้คุณแชร์วีดีโอของตัวเองจากที่ไหนบนโลกก็ได้

การ Live (Streaming) เป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ด้วยความสะดวกสบายไม่ว่าใครจากไหนบนโลกก็สามารถเข้ามาดูคุณผ่าน Youtube ได้เลยทันที โดยการ Live ที่นิยมกันส่วนใหญ่จะออกไปทางการ ร้องเพลง แสดงความสามารถ หรือ เล่นเกม โดยล่าสุดยัง Youtube มีการอัพเดทเปิดตัวฟีเจอร์สตรีมสดผ่านมือถือในอนเซปต์ Mobile Live Streaming: Live (Streaming) the Dream โชว์ฝันของคุณให้โลกได้เห็น” โดยลองรับให้ผู้ใช้ Live แบบ 360 องศา ในความละเอียด 4K เพียงเข้าไปที่แอป YouTube บนมือถือ แล้วกดปุ่ม Live ได้เลยทันที

2560-02-08 11_34_56-Official Google Thailand Blog_ สตรีมวิดีโอสดผ่านมือถือได้แล้ว_ โชว์ฝันคุณให้โลกไ

อย่างไรก็ตามฟีเจอร์สตรีมสดผ่านมือถือนี้จะเปิดให้ใช้งานสำหรับ creators ที่มี 10,000 subs ขึ้นไปก่อน ส่วนผู้ใช้ทั่วไปจะสามารถใช้ได้เร็วๆ นี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Thailand.googleblog.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี