ใกล้ชิดคนดัง!! กับกิจกรรม Meet & Greet กับพี่แป้ง Zbing Z. จากผู้ใหญ่ใจดี MOL

5,388 views
Share

ldff

ได้ใกล้ชิดขวัญใจน้องๆ หนูๆ กันอย่างชื่นใจกับกิจกรรมดีๆ จากทาง MOL ที่ขึ้นสำหรับผู้โชคดีและแฟนคลับได้ Meet & Greet กับพี่แป้ง Zbing Z. ไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ณ BluO Esplanade รัชดา

DSC_0494 DSC_0485 DSC_0488

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นทั้งผู้โชคดีและแฟนคลับได้ทำกิจกรรมร่วมกับขวัญใจอย่างพี่แป้ง Zbing Z อย่างใกล้ชิด ทั้งร่วมทานอาหารกลางวันตามด้วยการแข่งขันโยนโบว์ลิ่งกระชับมิตรเพื่อชิงของรางวัลจากทาง MOL และ True Money โดยมีการแบ่งทีมการแข่งขันเป็น 4 ทีมด้วยกันคือ 1.ทีม Zbing Z และแฟนคลับ 2.ทีม MOL 3.ทีมเทพ True Money และสุดท้ายคือ ทีมสื่อมวลชนนั้นเอง

DSC_0484 DSC_0525 DSC_0540 DSC_0480

โดยการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนานทั้งผู้โชคดีที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้และแฟนคลับทั้งสื่อมวลชน ได้ใกล้ชิดกันและรู้จักกันมากขึ้น ซึ่งผลที่ออกมาก็คือทางของทีม Zbing Z นั้นสามารถเอาชนะการแข่งขันครั้งนี้ไปได้พร้อมคว้าของรางวัลมากมายจากทาง MOL และ True Money อีกทั้งในช่วงท้ายกิจกรรมยังมีการจับของรางวัลให้กับผู้ที่เข้าร่วมในครั้งนี้อีกด้วย

DSC_0553 DSC_0574 DSC_0603 DSC_0620 DSC_0541

เรียกได้ว่างานนี้จะเกิดขึ้นมาไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ใหญ่ใจดีอย่าง MOL และ True Money  ได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้กับทุกคน ซึ่งครั้งหน้าจะมีกิจกรรมอะไรมาให้พวกเราได้ร่วมสนุกกันอีกต้องติดตามกันต่อไปครับ

DSC_0513 DSC_0629 DSC_0638

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี