สร้างเสียงฮา!! Show Match สุดพิเศษของเน็ตไอดอลชื่อดังในงาน GSL 2017

1,295 views
Share

63465221

อีกหนึ่งความสนุกที่จัดมาใสห้สำหรับผู้โชคดีที่มาในการสุดยิ่งใหญ่ GSL 2017 ที่บูธของการแข่งขันเกมมือถือสุดมัน ROV กับการแข่งขัน Show Match สุดพิเศษของเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง บี๊ เดอะ สกา , จอร์จ & จี๋ว , ก๊อฟฟี่ตุ๊ดซ้อมคอม , มันแกว , KK และ แป้ง Zbing Z. ที่ครั้งนี้ไม่ได้มามือเปล่า พร้อมแจกของรางวัลให้ผู้ร่วมสนุกอีกเพียบ!! DSC_1036 DSC_1057

DSC_1066

บรรยากาศในการแข่งขันครั้งนี้ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานทั้งผู้เล่นและผู้ชม ที่ครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่างฝ่าย “เน็ตไอดอลชาย” ปะทะกับ “เน็ตไอดอลหญิง” ซึ่งในการแข่งขันนั้นเรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเดือดทั้งในเกมและนอกเกมกันเลย ด้วยหนุ่มๆ ที่มีฝีมือการเล่นมากพอสมควรสาวๆเลยต้องออกตัวแกล้งให้เสียสมาธิ ถือได้ว่าเป็นภาพที่สนุกสนานมากเลยละครับ

DSC_1074 DSC_1070

อย่างไรก็ตามทางผู้จัดเองก็เปิดโอกาศให้ผู้เข้าร่วมงานที่มากันเป็นคู่ขึ้นมาร่วมสนุกกับเน็ตไอดอลครั้งนี้อีกด้วย พร้อมแจกรางวัลมากมาย แต่อย่างพื่งเสียใจไปงานนี้จัดกันถึงสองวันเต็มตั้งแต่วันที่ 1-2 เมษายนนี้ ใครพลาดงานวันแรกไปยังเหลือเวลาอยู่ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสนุกกันนะครับ

DSC_1089

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี