Kitty Run เทรนด์ฮิต! เกมไลฟ์สดของ Kitty Live

3,002 views
Share

kitty run-21460-650

ไม่ต้องแปลกใจถ้าจากนี้ไปคุณจะได้ยินเสียง VJ Kitty Live ส่งเสียงกันแปลกๆ เพราะตอนนี้ Kitty Live มีเกม Kitty Run เกมไลฟ์สดควบคุมด้วยเสียงสุดมันส์ออกมาให้เล่นแล้ว เพียงแค่ VJ ร้องตะโกนใส่มือถือ แล้วปรับโทนเสียงสูงต่ำ เพื่อบังคับให้ Kitty กะโดดผ่านภารกิจไปได้ เล่นง่ายและฟินมากๆ

kitty 3

นอกจากความสนุกจากการควบคุมด้วยเสียงแล้ว ภาพยังสวยคมชัด โดยมีตัวเอกของเกมคือ “เจ้าเหมียว Kitty” โดนผู้เล่นแค่ตะโกนเสียงใส่หน้าจอ แล้ว Kitty จะขยับเดินไปข้างหน้า หรือกระโดดขึ้นสูง และกระโดดข้ามหน้าผา ยิ่งผู้เล่นร้องตะโกนเสียงดังมากขึ้น Kitty จะกระโดดสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

kitty 4และตอนที่ VJ กระโดดข้ามหน้าผาและสิ่งกีดขวางอยู่นั้น ผู้ชมสามารถร่วมสนุกและส่งของขวัญให้กำลังใจกับเหล่า VJ กันได้ ด้วยการเติมเพรชผ่านช่องทาง MOL เท่านั้นนะจ้า โดยจะมีโปรโมชั่นดีๆ มาตลอด สามารถติดตามได้ที่ www.mol.com

นอกจากความสนุกจากการควบคุมด้วยเสียงแล้ว ภาพยังสวยคมชัด โดยมีตัวเอกของเกมคือ “เจ้าเหมียว Kitty” โดนผู้เล่นแค่ตะโกนเสียงใส่หน้าจอ แล้ว Kitty จะขยับเดินไปข้างหน้า หรือกระโดดขึ้นสูง และกระโดดข้ามหน้าผา ยิ่งผู้เล่นร้องตะโกนเสียงดังมากขึ้น Kitty จะกระโดดสูงขึ้นด้วยเช่นกัน และตอนที่ VJ กระโดดข้ามหน้าผาและสิ่งกีดขวางอยู่นั้น ผู้ชมสามารถร่วมสนุกและส่งของขวัญให้กำลังใจกับเหล่า VJ กันได้ ด้วยการเติมเพรชผ่านช่องทาง MOL เท่านั้นนะจ้า โดยจะมีโปรโมชั่นดีๆ มาตลอด สามารถติดตามได้ที่ www.mol.com

ดาวน์โหลดได้ที่
Play Store: https://play.google.com/store/apps
App Store: https://itunes.apple.com/th/app

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/Kitty.live.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ