TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX

1,112 views
Share

TSX by Astronize เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการนำมาพัฒนาใหม่ในเวอร์ชั่น NFT ที่กระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ไทยดีมากๆ ถึงแม้จะเป็นเกมเก่าที่กราฟฟิกไม่ได้สวยหรูอะไรมากนัก แต่ด้วยความคลาสสิกและระบบมีความน่าสนใจทำให้เกมยังครองใจเกมเมอร์ไทยมายาวนานได้ตั้งแต่ยุค 90 กันเลยทีเดียว ประกอบกับเวอร์ชั่นใหม่ที่มาในสไตล์ Play & Earn และมีการปรับปรุงรูปแบบการเล่นที่ทำให้เล่นได้ง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น ทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ การเก็บเลเวลและรูปแบบการเล่นจะเปลี่ยนไปด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำแนวทางการเก็บเลเวลของผู้เล่นใหม่ว่าควรทำอย่างไร และต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลยจ้า…

เริ่มเล่นใหม่จะเลือกขุนพลตัวไหนดี?

เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับเกม TS Online เกือบทุกๆ เวอร์ชั่นที่ผ่านมา เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่จะต้องถามเป็นคำถามแรกๆ คือ จะปั้นขุนพลตัวไหนดี? หาขุนพลตัวไหน? ขุนพลอะไรใช้เก็บเลเวลได้ดี? … ทุกคำถามเกี่ยวกับขุนพลจะหมดไปในเวอร์ชั่น TSX by Astronize เพราะเริ่มต้นสร้างตัวละครมา ผู้เล่นจะได้รับขุนพลแจกฟรี 1 ตัว พร้อมกับไอเทมอีกมากมาย โดยขุนพลที่ว่าก็คือ “ตั๋งไป๋” ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลสุดโกงที่สามารถลุยได้ทุกคอนเท้นต์ในเกม นั่นหมายความว่าเพียงแค่สร้างตัวละคร จากนั้นก็กดใช้ม้วนขุนพล “ตั๋งไป๋” แค่นี้คุณก็สามารถเล่น TSX by Astronize ได้แบบง่ายๆ และลุยได้ทุกคอนเท้นต์เลยทีเดียว ส่วนขุนพลอื่นๆ ผู้เล่นสามารถหาได้จากตู้กาชาหรือจับเองได้ด้วยเช่นกัน


แจกบัตรเล่นสนุก 7 วัน 

หนึ่งในไอเทมแจกฟรีที่จะช่วยซัพพอร์ตผู้เล่นให้สามารถเล่นได้สนุกและง่ายมากยิ่งขึ้น ในเวอร์ชั่นเก่าหลายคนจะรู้จักในชื่อของ “ปาโต้เยา” ใช้ในการฟื้นฟูค่า HP และ SP ให้เต็มอัตโนมัติเมื่อจบการต่อสู้ แน่นอนว่าของแจกไม่ได้มีเพียงแค่นี้ ตัวเกมยังมีกิจกรรมและแจกไอเทมสุ่มประเภทต่าง ๆ มากมาย แถมแจกตำลึงทองเป็นจำนวนมากอีกด้วย และยังแจกอุปกรณ์ระดับเทพให้อีก 1 เซ็ต เรียกได้ว่าต่อให้เป็นสายฟรีก็เล่น TSX by Astronize ได้แบบไม่ยากเลย ส่วนใครที่เวลาหมดแล้วอยากซื้อเพิ่ม สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ “ร้านค้า” จะมีขายแบบ 30 วันในราคา 9.99 USD

แนวทางการเก็บเลเวลช่วงเลเวล 1-30

ในส่วนของแนวทางการเก็บเลเวลเบื้องต้นเลเวล 1-30 นั้น ทำได้แบบง่ายๆ เลย นั่นคือ ให้ผู้เล่นทำเควสท์หลักแบบยาวๆ (เน้นเฉพาะเควสท์หลักก็ได้) โดยจะเน้นให้จบที่เควสท์ “จับตู้หยวน 1 ตัว” (ใครจะทำยาวๆ จนเกินกว่านี้ก็ได้เช่นกัน) ส่วนวิธีการไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะผู้เล่นสามารถกดเควสท์ออโต้มุมขวาของหน้าจอได้เลย ตัวละครของเราจะเดินไปตำแหน่งเควสท์เองแบบอัตโนมัติ

เลเวลหลังจาก 30 ขึ้นไป “โลกต่างมิติ”

ในส่วนของ “โลกต่างมิติ” นั้น ผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปได้เมื่อเลเวล 30 ขึ้นไปเท่านั้น  เป็นแหล่งเก็บเลเวลที่เรียกว่าเร่งสปีดของเลเวลได้แบบง่ายๆ เลยทีเดียว การเดินทางไปสามารถไปได้แบบง่ายๆ ให้เลือกที่ไอคอน “วาร์ป” จากนั้นเลือกที่เมนู “จำกัดเวลาฝึกฝน” จากนั้นก็วาร์ปเข้าไปได้ทันที โดยจะมีเงื่อนไขการอยู่ใน “โลกต่างมิติ” ดังนี้

  • จะสามารถเข้าได้ฟรีวันละ 120 นาที เวลาจะรีเซ็ตใหม่ 0.00 น. ของทุกวัน ตามเวลาประเทศไทย
  • ในกรณีที่มีเวลาเหลือ เวลาที่เหลือในแต่ละวันจะถูกลบทิ้งและรีเซ็ตใหม่เป็น 120 นาที
  • ผู้เล่นสามารถใช้งานไอเทม “ยันต์โลกต่างมิติ” เพื่อเพิ่มเวลาได้ 60 นาทีต่อครั้ง โดยจะสามารถใช้งานยันต์ได้ก็ต่อเมื่อเวลาคงเหลือน้อยกว่า 60 นาที
  • ระบบจะใช้งาน “ยันต์โลกต่างมิติ” ให้อัตโนมัติในกรณีที่มียันต์เหลือในช่องเก็บของและเวลาคงเหลือหมด

การได้รับ EXP ในโลกต่างมิติจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ

  1. EXP แบบอัตโนมัติ ผู้เล่นและขุนพลในทีมทั้งหมด จะได้รับ EXP แบบอัตโนมัติทุก 1 นาที เมื่ออยู่ใน “โลกต่างมิติ”
  2. EXP ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ โดยผู้เล่นสามารถปรับระดับเลเวลของศัตรูได้ที่มุมขวาของหน้าจอ แน่นอนว่าค่า EXP ที่ได้รับก็จะเพิ่มขึ้นตามระดับเลเวลของศัตรูด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังมีข้อจำกัดเรื่องความห่างของเลเวลศัตรูกับตัวละครเช่นเดียวกับแผนที่ปกตินั่นเอง

ภารกิจประจำวันต้องทำให้ครบ

ในส่วนของภารกิจประจำวันถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะไอเทมที่แจกบอกเลยว่าค่อนข้างแรร์ ทั้งเหรียญสุ่มวิญญาณ ทั้งคำสั่งรีเฟรสทองคำ และอื่นๆ อีกเพียบ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดภารกิจได้ที่ไอคอน “ทั่วไป” ในหน้าต่างคำสั่งรวม

แนะนำเพิ่มเติม

ในช่วงแรกผู้เล่นจะได้รับ “ตำลึงทอง” ที่แจกมาให้จากกิจกรรมต่างๆ สำหรับสายฟรีหรือผู้เล่นที่มีงบในการเติมจำกัด แนะนำว่าไม่ควรเอาไปเปิดกาชา (ย้ำว่าไม่ควร) เพราะขุนพลที่จำเป็นและอุปกรณ์ต่างๆ เราจะสามารถหาได้จากกิจกรรมล็อคอินและกิจกรรมต่างๆ อยู่แล้วในภายหลัง แนะนำว่าให้นำตำลึงทองไปซื้อกล่องสุ่ม “ยันต์ต่างมิตินำโชค” จะคุ้มค่ามากที่สุด เพราะจำกัดการซื้อเพียงวันละ 30 กล่องเท่านั้น โดยจะมีโอกาสได้รับ “ยันต์ต่างมิติ” ซึ่งจะช่วยเพิ่มเวลาในการเก็บเลเวลในโลกต่างมิติให้กับเรานั่นเอง

 

ทั้งหมดเป็นแนวทางการเก็บเลเวลเบื้องต้น บอกเลยว่าระบบทำให้เก็บเลเวลง่ายขึ้นมาก ผู้เล่นสามารถเล่นจนเลเวล 60+ ได้ภายในเวลาแค่ 1 วันเท่านั้น ส่วนระบบอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามานั้น ไว้โอกาสหน้าเราจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ อีกครั้ง สำหรับใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นใหม่อย่าง TSX by Astronize ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย …

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ทั้ง 2 ระบบที่

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://tsx.onelink.me/8l1E/OBTCGN2

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://tsx.onelink.me/8l1E/OBTCGN2

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://tsx.astronize.com/th-th/

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/TSXbyAstronize

⭐️กลุ่มTSX by Astronize (Official Group) : https://www.facebook.com/groups/tsxbyastronize

⭐️ข้อมูลระบบต่างๆ ของตัวเกม : https://astronize.gitbook.io/tsx-by-astronize/game-guide/game-guide

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie