Heroes of the Storm Trick : LT. Morales Support ที่ Heal เป้าหมายเดียว แรงที่สุดในเกม

1,092 views
Share

Morales ปก

….Lt.Morales เป็น Support ที่สามารถ Heal Target เดียวแรงที่สุดแต่ แลกมาด้วยการป้องกันตัวที่แทบจะไม่มีอะไรเลย โดยมี Displacement Granade ที่อาจจะพอช่วยเหลือได้บ้างนิดหน่อยเท่านั้น แต่หากเจ้า Morales นี้ยังไม่ตายใน Team Fight แล้วหละก็ โอกาสชนะ Fight สูงมากทีเดียว

Morales00
Talent
Lv1 : Trauma Trigger จะทำให้ Safeguard ทำงานเองหาก hp ต่ำกว่า50 % โดยอันนี้จะช่วยป้องกัน Morales จากการโดน Brust ตายในชุดเดียวนั่นเองครับ

Morales01
Lv 4 : Automated Block จำช่วย Block การโจมตีกายภาพ 3 Charge Cooldown 5 sec

Morales02
Lv 7 : Cleanse ล้าง Debuff ให้เพื่อนร่วมทีมเราทั้งหมด

Morales03
Lv 10 : Heroic ที่ใช้นั้นจำเป็นต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งให้เราเลือกประมวลผลจาก Hero ของทีมตรงข้ามโดย หากทีมตรงข้ามมี Hero Dive ที่ทรงพลังอย่าง Diablo , Greymane , Illidan ก็ให้เราอัพ Talent Medivac Dropship เพราะเมื่อหากเราโดน Dive แล้วให้รีบทำการขึ้นยานทันที อย่างน้อยจะซื้อเวลาให้เพื่อนได้ทำ dmg กับตัว dive นั้น หรือ หากศัตรูไม่มีตัว Dive ก็ให้ใช้ Stim Drone เสริมพลังสูงสุดให้กับเพื่อนร่วมทีมเรา 1 คนนั่นเองครับ

Morales04
Lv 13 : Spell Shield เพราะหัวใจสำคัญคือการเอาตัวรอดของ Morales นั่นเองครับ

Morales05
Lv 16 : Shield Sequencer สำหรับให้ใช้ Safe Guard ได้ 2 ครั้งนั่นเองซึ่งอาจจะช่วยเพื่อน 2 คนได้ในเวลาเดียวกันตอน Fight นั่นเอง

Morales06
Lv 20 : Caduceus Reactor 2.0 ทำให้เพิ่มเกราะสูงสุดให้ Morales และ อัตรา Re mana อย่างมากสำหรับ Morales ได้ใช้อย่างแทบจะไม่หมดเลยทีเดียว

Morales07

….โดยหากเพื่อนๆลองใช้ดูแล้วก็พยายามอยู่หลังๆ Warrior ของเรา หรือ Dps ที่ปกป้องเราได้นะครับ เพื่อความอยู่รอดของ Support ตัวนี้นั่นเอง

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี