ประลองฝีมือยอดจอมยุทธ์กับเหล่า 4 สหายในระบบวิหารต่อสู้

1,418 views
Share

ระบบวิหารต่อสู้-กระบี่-19617-650

วางกลยุทธ์ชิงความเป็นหนึ่งด้วยระบบวิหารท้าทายจอมยุทธท่านอื่นในการต่อสู้ดวลกันแบบ 1vs1 ร่วมกับเหล่าสหาย 4 คน เพื่อเป็นที่หนึ่งในยุทธจักร รับแต้มเกียรติยศ สะสมแลกของรางวัลที่คุ้มค่ากับการต่อสู้ระบบวิหารต่อสู้1 ระบบวิหารต่อสู้2

ในหน้าต่างอินเตอร์เฟซให้เลือกเข้าที่ “กิจกรรม” จากนั้นเลือกแถบขวามือเป็น “รายวัน” เลือกเข้า “วิหารต่อสู้” ในระบบนี้เราสามารถนำคู่หูเข้าร่วมได้ 4 คน ต่อการสูู้ 1 ครั้ง เป็นการต่อสู้จัดอันดับเพื่อสะสมแต้มเกียรติยศแล้วนำไปกล่องสมบัติทองเทพสงครามและกล่องสมบัติเงินเทพสงคราม

ระบบวิหารต่อสู้3

ในส่วนของรางวัลอันดับแต่ละคืนช่วงเวลา 22:00 น. ระบบเกมจะอิงจากอันดับปัจจุบันของผู้เล่นโดยนำค่าเกียรติยศที่ได้รับจากการต่อสู้ท้าทายมาแลกเปลี่ยนเป็น กล่องสมบัติทองเทพสงครามและกล่องสมบัติเงินเทพสงคราม (สำหรับอันดับ 400 คนแรกอัตโนมัติ)

ซึ่งแต้มเกียรติยศที่ได้จากการท้าทายทุกๆ 1000 แต้ม จะสามารถแลกเป็นกล่องสมบัติทองเทพสงครามได้ 1 ชิ้น ส่วนแต้มเกียรติยศทุกๆ 500 แต้มจะแลกเป็นกล่องสมบัติเงินเทพสงครามได้ 1 ชิ้น (อันดับที่ต่ำกว่า 400 ลงไป จะไม่สามารถแลกกล่องสมบัติทองเทพสงครามได้แต่ละแลกเปลี่ยนเป็นกล่องสมบัติเงินเทพสงคราม )

ที่สำคัญผู้เล่นที่ไม่ได้ติดอันดับ 400 คนแรกต้องกดเข้ามารับรางวัลเองในเวลา 22:00 น. หากไม่เข้ามารับของรางวัลครั้งต่อไปอาจจะเปลี่ยนเป็นรางวัลใหม่ได้

ระบบวิหารต่อสู้4

เงื่อนไขในการต่อสู้จะมีข้อจำกัดในการเข้าท้าทาย ทุกๆ 4 ชั่วโมง จะฟื้นฟูจำนวนการเข้า 1 ครั้ง ซึ่งมีข้อขีดจำกัดสูงสุดในการเข้า 10 ครั้ง ส่วนรางวัลท้าทายจะได้รับประสบกาณ์ สำหรับฝ่ายใดที่เอาชนะได้ก็จะได้รับค่าประสบการณ์สูงกว่าฝ่ายแพ้ ในรูปบบการต่อสู้จะเป็นแบบ AI อัตโนมัติ

แต่ขึ้นอยู่กับการเลือกจัดทีมคู่หูเพราะจะมีผลกับการเพิ่มค่าพลังรบในการต่อสู้อันนี้ไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าเป็นรูปแบบการประลองทั่วไปก็จะเน้นไปทางด้านตัวละครหลักเสียส่วนใหญ่ แต่การระบบวิหารจะเน้นในเรื่องของคู่หูทั้ง 4 ตัวด้วย

ระบบวิหารต่อสู้5 ระบบวิหารต่อสู้6 ระบบวิหารต่อสู้7 ระบบวิหารต่อสู้8

เมื่อต่อสู้เสร็จสิ้นก็จะได้รับค่าประสบการณ์ในการท้าทาย ผู้ที่ชนะก็ได้เยอะกว่าผู้ที่แพ้ แต่สรุปแล้วก็ได้ทั่งคู่ เพียงแต่ว่าผู้ชนะจะได้รับเกียรติยศไปสะสมเพื่อแลกของรางวัลได้ หากพูดถึงของรางวัลหลักๆ ที่น่าสนใจก็ หินโมรา นำไปทำเฟอร์นิเจอร์, หินวิญญาณ นำไปฝั่งอุปกรณ์เพิ่มค่าสเตตัส และของมูลค่าอื่นๆ ขึ้นผู้กับความต้องการของผู้เล่นในการแลกมาใช้นั้นเอง ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวของระบบวิหารต่อสู้ที่จะอัพเดทกันเร็วๆ นี้ในเกม Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/sword.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate