PUBG : ทำความเข้าใจปืนพื้นฐานและชุดแต่งปืนใส่อะไรดี 2

8,489 views
Share

PBS-110817-650

ความเดิมตอนที่แล้วเราได้ทำความรู้จักกับปืนพกปืนกลเบาและหนักไปแล้วยังไม่ครบซึ่งในส่วนของปืนกลหนักและสไนป์เปอร์ไรเฟิลนั้น จะหาค่อนข้างยากไมได้หากันง่ายๆ

001-PG M249 เป็นปืนกลหนักอันเดียวตอนนี้ซึ่งหาได้ใน air drop เท่านั้น จุลูกได้ถึง 100 นัดและใช้ลูก 5.56 หาได้ทั่วไป อันเดียวกับ กลุ่ม AKM และ Scar-L นั้นละ มีอัตราลั่นกระสุนใกล้เคียงกับ M416 แต่กระสุนที่เยอะมากทำให้สามารถยิงยันรถระเบิดได้โดยไม่ต้องรีโหลดเลยทีเดียว สามารถติดกล้องได้เพียงอย่างเดียว

Sniper Rifles เป็นกลุ่มที่หาได้ค่อนข้างยาก เพราะอนุภาพของมันนั้นเอง ที่หายากยิ่งกว่าคือ กล้อง *8 *15 ที่จะช่วยให้ใช้ สไนป์เปอร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
002-PG003-PG SKS เป็นปืนในกลุ่มของไรเฟิลจู่โจมแบบยิงทีละนัด ใช้กระสุน 7.62 และบรรจุได้ 10 นัด ซึ่งปืนตัวนี้ถ้าได้กล้องระดับ *4 ขึ้นไปสามารถใช้ยิงระยะไกลแทนสไนท์เปอร์ได้เลย สามารถใช้ชุดแต่งได้ 4 อย่าง

004-PG VSS อัพเดตมาในแพทหลังๆ แต่โดดเด่นในเรื่องหน้าตา และเป็นกึ่งปืนกลเบา เพราะว่า ใช้กระสุน 9mm และสามารถยิงแบบโอ้โต้ได้ด้วยนั้นเอง แถมเจ้าปืนนี้ติดกล้องในตัวมาให้ไม่เหมือนตัวอื่นๆและเก็บเสียงก็มีให้ในตัว เรียกว่าครบเครื่องตั้งแต่เก็บมาเลย สามารถหาได้ตามแฟนที่ทั่วไป

005-PG Kar98k สไนป์เปอร์รุ่นบุกเบิก เป็นแบบชักยิงบรรจุกระสุนได้ 5 นัด และใช้กระสุน แบบ 7.62 หาได้ทั่วไปตามแผนที่หาไม่อยากเท่าไหร่ ซึ่งตั้งแต่รุนนี้ลงไปเป็นรุ่นที่คาดหวังเรื่องระยะและดาเมจได้มากกว่ารุ่นที่อยู่ก่อนหน้า

006-PG M24 ใช้กระสุน 7.62 เช่นเดียวกันดาเมจจะสูงกว่า kar แต่ทุกอย่างจะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ไม่ว่าจะเรื่องกระสุนที่ใช้และระยะจะได้กว่าเล็กน้อย

007-PG AWM สุดยอดสไนป์เปอร์ ใช้กระสุน .300 ทั้งตัวปืนและกระสุนหาได้จาก air drop เท่านั้นระยะและดาเมจเป็นอันดับ 1 แต่ไม่มีกล้องมาด้วยแต่ได้กล้องอะไรมาช่วยเล็งได้ก็จะใช้งานได้ดีแล้วตั้งแต่ระยะกลางขึ้นไป

008-PG Mk14 EBR สไนป์เปอร์ที่พึ่งแพทเข้าเกมมาล่าสุด ความเรงระดับกลาง ใช้กระสุน 7.62 โหลดกระสุนได้ 10 ลูกและสามารถ ยิงแบบโอ้โต้ได้ คล้าย VSS แต่ไม่มีเก็บเสียงมานั้นเอง มีจุดแต่งอาวุธอยู่ 3 จุด ได้แก่ พานท้าย ใส่กล้อง และ เมกกาซีน

กล้อง

cats-A15642

เป็นของจำเป็นระหนึ่งหนึ่ง ซึ่งจริงๆไม่ใส่ก็ได้ถ้าสู้กันในระยะประชิดและระยะกลางแต่เมื่อใยระยะไกลถ้าจะเอานัดเดียวให้อยู่ก็ต้องพึ่งกล้อง *4 – 8 เป็นต้นไป  ซึ่ง *15 จะหาได้ airdrop เท่านั้น โดยถ้าติดปืนกลในระยะกลางเกมและท้ายเกม กล้องซูมมีความจำเป็นน้อยกว่า Red Dot Sight ที่มองง่ายกว่า ตัวอื่นๆเพราะว่าไม่มีมุมมองอะไรที่บังมุมมองของเรา

015-PG 016-PG 017-PG 018-PG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต