กรี๊ดลั่น!! Nexon เปิดตัว Tree of Savior พร้อมแก๊งสาว BNK48

1,470 views
Share

DSC_0172

สิ้นสุดการรอคอยกับการประกาศเปิดตัวเกม Tree of Savior จากผู้ให้บริการ Nexon Thailand ที่จะนำเกม MMORPG ชื่อดังเข้ามาเปิดให้บริการในบนเซิฟเวอร์ประเทศไทยแถมยังเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย งานนี้ทางผู้ให้บริการเองบอกเลยว่ามีอะไรเจ๋งๆ มากกว่าในเวอร์ชั่น Steam อย่างแน่นอน ใครที่สนใจร่วมสนุกเตรียมตัวได้เลยโดยจะทำการเปิดลงทะเบียนผู้เล่นทั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2017 และมีกำหนดการเปิด Closed Beta ในวันที่ 30 สิงหาคม 2017 ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกแบบเต็มรูปแบบทั่วประเทศ

DSC_1010

สำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้ Nexon Thailand ได้ไปจัดกันที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งก็จะมีผู้โชคดีจากทางผ่านเข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้พร้อมทั้งสื่อมวลชลทั่วทั้งวงการเกม โดยมีคุณ อิศร์ เตาลานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้กล่าวเปิดงานในครั้งนี้ “สำหรับเกม Tree of Savior ที่ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2011 และได้มีการเปิดให้บริการไปแล้วที่ประเทศเกาหลีเมื่อปลายปี 2015 จนต่อมาได้มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตามมาในปี 2016 บน Steam จนกระทั่งในปี 2017 ก็ถึงเวลาแล้วที่จะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย”

DSC_1061 DSC_1074

ด้านของคุณ คิม ฮักคิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอ็มซี เกม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและผู้พัฒนาเกม Tree of Savior ได้ออกมากล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาเยือนประเทศไทย ซึ่งต้องบอกว่าเขาเองให้ความสนใจที่จะพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นเพื่อผู้เล่นทุกคน คนไทยไม่ต้องเสียใจถึงแม้จะช้ากว่าเกาหลีถึง 2 ปี แต่เราจะได้เล่นตัวเกมที่สมบูรณ์แบบที่ผ่านมาแน่นอน”

DSC_0132 DSC_0135

และนอกจากประธานในประธานในพิธีได้ออกมากล่าวเปิดตัวเกมแล้วยังมีในส่วนของโชว์ Cosplay น่ารักๆ จากสาวๆ Saida จากประเทศเกาหลี และ Lapis Lazuli จากประเทศไทย ที่เรียกเสียงฮือฮาในงานได้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว โดยปิดท้ายด้วยโชว์ที่ทุกคนรอคอยจากวง BNK48 ที่เป็น girl group สัญชาติไทยแถมอายุน้อย เข้ามาสแดงโชว์ปิดงานครั้งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าแฟนคลับกรี๊สกันลั่นเลยทีเดียว

DSC_1079 DSC_0030 DSC_0038

สำหรับแฟนเกมนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวดีเลยทีจะได้เล่นกันเซิฟเวอร์ประเทศไทยตามเป้าหมายที่ทุกคนรอคอย ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ามีอะไรเด็ดๆ กว่าในเวอร์ชั่น Steam แน่นอนติดตามกันได้เลยในช่วง Closed Beta ในวันที่ 30 สิงหาคม 2017

DSC_0959 DSC_0172

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี