E-BLUE Mazer Type-R เม้าส์ Gaming ไร้สายตัวจิ๊ดคุ้มเกินราคา

2,681 views
Share

Untitled-1

…….Mazer Type-R Gaming Mouse Wireless เรียกได้ว่าเป็นเม้าส์ไร้สายที่ใช้เทคโนโลยี 2.4G wireless ทำให้มันมีการเชื่อมต่อที่ลื่นไหลไม่มีติดขัดป้องกันคลื่นรบกวนได้ สามารถรับสัญญาณแบบ 360 องศา ในรัศมี 1 0เมตร ทำให้การเล่นเกมของคุณนั้นไม่ถูกจำกัดอยู่ในกรอบอีกต่อไป และยังสามารถปรับ DPI ได้ตั้งแต่ 500DPI ไปจนถึง 2500DPI ด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและราคาไม่แพงมากจนเกินไปทำให้เป็นเม้าส์ไร้สายที่คุ้มค่ากับการใช้งานเป็นอย่างมาก

DSC_0003DSC_0011

ข้อมูลสเป็ค
รูปทรง : ออกมาสำหรับมือขวาโดยเฉพาะ
น้ำหนัก : 88 กรัม
ขนาด : 124 x 85 x 38 mm
ระยะขอบเขตที่สามารถใช้ได้ : 6-15 m
Sensor: Avago
Wireless: 2.4G
Battery: AA

DSC_0016

DSC_0013

ความรู้สึกหลังจากใช้งาน
Mazer Type-R Gaming Mouse Wireless ถือเป็นเม้าส์ไร้สายที่ออกแบบมาได้ลงตัวไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปร่างหรือจะเป็นในส่วนของดีไซน์เรียกได้ว่าทำออกมาได้ดีเลย ตัวเม้าส์ถูกออกแบบมาเพื่อคนมือขวาโดยเฉพาะ รองรับขนาดมือได้ดีเหมาะกับการจับทุกแบบไม่ว่าเป็นแบบ Claw Grip หรือจะเป็น Palm Grip ก็สามาทำได้ดีเช่นกัน ด้านการตอบสนองต้องบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ไม่มีการติดขัดในขณะใช้งานเลยแม้แต่นิดเดียวด้วยตัวส่งสัญญาณ MINI NANO RECEIVER ช่วยทำให้การเชื่อมต่อมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในเรื่องของ DPI ก็สามารถปรับได้ถึง 4 ระดับด้วยกันเรียกได้ว่าไม่ว่าจะเล่นเกมในรูปแบบไหนก็สามารถปรับค่า DPI ให้เหมาะสมได้ ในเรื่องของ Sensor ได้ใช้เป็น Avogo technologies ที่มีประสิทธิสูงในเรื่องของความแม่นยำ และอายุการใช้งานของ switch อยู่ที่ 5 ล้านครั้ง สำหรับถ่านที่ใช้จะต้องเป็นขนาด AA 2 ก้อน ในด้านของ Power Button เราสามารถเลือกที่ประหยัดแบตได้โดยเปิดแค่ตัวเม้าส์โดยไม่เปิดไฟก็ได้ นอกจากนี้ยังมี Power Saving Desige เมื่อเราไม่ได้ใช้งานผ่านไป 5 นาทีจะเข้าสู่ Deep sleep mode และเมื่อผ่านไป 10 นาทีจะเข้าสู่ Shallow sleep mode ช่วยในการประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี

DSC_0005

DSC_0007

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex