Noblesse Webtoon เตรียมเปิดในประเทศไทยช่วงเดือนธันวาคม ปี 2017 นี้แน่นอน!

3,339 views
Share

‘Noblesse M’ เกมซึ่งพัฒนาโดยใช้ IP ของ ‘Noblesse’ Webtoon ที่ได้รับความนิยมที่สุดในเกาหลี เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างแน่นอน! Tony Moon ผู้เปิดเกมเศรษฐีในประเทศไทยนำ‘Noblesse M’ เกม Mobile RPG จากเรื่อง ‘Noblesse’ Webtoon ที่ได้รับความนิยมที่สุดในเกาหลี เข้าสู่ประเทศไทยอีกครั้ง

Mobile RPG ที่พัฒนาโดยใช้ตัวละครสุดเท่ห์และมีเอกลักษณ์ ประกอบกับเนื้อเรื่องสุดมันส์เกมที่เน้นกลยุทธ์ อาทิเช่น การแสดงผลต่อสู้แบบ Cinematic, ธาตุของตัวละคร และการจัด Deck เป็นต้น

Liveplex (CEO Kim Byung Jin) เปิดเผยว่า เตรียมที่จะเปิดให้บริการเกมคุณภาพสูง Full 3D RPG  ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2017 ในประเทศไทย ซึ่งเกมนี้กำลังพัฒนาโดยบริษัท Netplay (CEO Tony Moon) โดยใช้ IP ของ ‘Noblesse’ Webtoon ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศเกาหลี

Naver Webtoon ‘Noblesse’ ที่ตีพิมพ์ต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2007 จนถึงปัจจุบันเป็น Webtoon ประเภทแฟนตาซี SF มีตัวละครที่มีเสน่ห์ และมีเนื้อเรื่องที่มีความสมบูรณ์สูงไม่เพียงแต่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น ยังได้รับความนิยมอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากชาวเน็ตทั่วโลกอีกด้วยและในประเทศไทยเองก็ได้รับความนิยม และกำลังตีพิมพ์ต่อเนื่องผ่านทาง LINE Webtoon

เกม Mobile RPG คุณภาพสูง เป็นเกมผลงานเอกที่เน้นกลยุทธ์ อาทิเช่น การแสดงผลต่อสู้แบบ Cinematic, ธาตุของตัวละคร และการจัด Deck เป็นต้น โดยใช้เนื้อเรื่องที่เข้มข้นของ Naver Webtoon ‘Noblesse’ มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาอีกทั้งยังใช้กำลังคนกว่า 60 คนในการพัฒนาเกม และใช้เวลาในการพัฒนาถึง 2 ปี

คุณ Tony Moon CEO ของ Netplay กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เห็น ‘Noblesse’ ซึ่งได้รับความนิยมจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศกลายเป็นเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ส่วนตัวผมเองเคยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นจำนวนมากจากการเปิดเกมเศรษฐีเมื่อ 4 ปีที่แล้ว” อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า "ด้วยความสมบูรณ์แบบของเกมและคุณภาพระดับสุดยอด ผมมั่นใจว่า เราจะประสบความสำเร็จในตลาดเกมไทยด้วยครับ”

วันที่ 26 ตุลาคม 2017 เปิด Facebook Fanpage ประเทศไทยเพื่อเผยแพร่วีดีโอโปรโมตและที่อยู่ Fanpage คือ URL https://www.facebook.com/th.NoblesseM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024