การีน่า ประกาศเตรียมเปิด OBT เกมมือถือ Onmyoji ภายในเดือนพ.ย.นี้!

2,961 views
Share

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือ Fantasy RPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น อย่างเกม Onmyoji (องเมียวจิ) จากค่าย NetEase เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้อง Great Room ชั้น 3 โรงแรม W Hotel ที่ผ่านมา

เปิดตัวอย่างอลังการจริงๆ กับการแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือ Onmyoji โดยครั้งนี้ได้นำขบวนเหล่า Cosplay มาแต่งตัวละครภายในเกมมาเดินสวยๆ โชว์ตัวกันภายในงาน แล้วยังมีจุดให้สื่อมวลชนและเกมเมอร์ผู้เข้าร่วมงานได้สวมชุดสไตล์ญี่ปุ่นถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกลับบ้านกันอีกด้วย

สำหรับเกม Onmyoji ได้รับผลตอบรับและประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในประเทศจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และเกาหลี มาโดยตลอดทำให้ติดอันดับใน App Store และ Google Play Store เป็นเวลานานติดต่อกันมากกว่า 1 ปี ซึ่งตัวเกมเป็นแนว RPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นของเนื้อเรื่องภายในเกม ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังอ่านนิยายแฟนตาซีและใช้ตัวละครภายในเกมโลดแล่นไปในโลกเสมือนจริง

โดยงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณอัลเลน ซู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกม บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “เกม RPG เป็นเกมออนไลน์แบบแรกๆ ที่เข้ามาทำตลาดในไทยและได้รับกระแสตอบรับความนิยมเป็นอย่างดีจากผู้เล่นไทยเรียกได้ว่าผู้เล่นเกมแทบทุกคนเคยผ่านการเล่นเกม RPG มาก่อนและถือว่าเป็นตลาดใหญ่ เราต้องการนำเสนอเกม RPG บนมือถือที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่นไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านกราฟิก ระบบภายในเกมความสวยงามของตัวละคร และการแปลภาษาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว ซึ่งเหล่านี้เกม Onmyoji สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี”

และยังได้รับเกียรติจาก คุณกฤตย์ พัฒนเตชะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกม (Onmyoji) บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณจิน เทา โปรดิวเซอร์เกม บริษัท เน็ตอีสต์ ได้ร่วมให้ข้อมูลในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

รับชมการ Live ภายในงานย้อนหลังที่คลิปด้านล่าง

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/cgnnews/videos/1615246771866756/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

สำหรับช่วง Closed Beta ในประเทศไทย ที่ทีมงานได้เปิดให้ทดลองเล่นกันไปเมื่อวันที่ 19 – 28 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเปิดรับสมัครผู้เล่นจำกัดเพียง 5,500 คน ก็ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นที่เข้าร่วมลงทะเบียน CBT กันอย่างล้นหลามจนต้องยืดระยะเวลารับสมัครและเพิ่มจำนวนผู้เล่นเป็น 7,500 คน

โดยรวมผู้เล่นมีความพอใจในตัวเกมโดยเฉพาะในส่วนของเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม มีเนื้อหาที่โดดเด่น รวมถึงการแปลภาษาที่ทำออกมาได้สละสลวยชัดเจน เข้าใจง่าย และตรงกับเนื้อหาหลักของเกมที่ต้องการจะสื่อออกไปอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเดือนพฤศจิกายนนี้ ทีมงานได้เปิดให้เล่น OBT กันอย่างแน่นอน แต่จะเปิดให้ดาวน์โหลดเกมวันไหนและเปิดตัวเกมเมื่อวันอะไรนั้นสามารถติดตามกันต่อได้ที่ Facebook :https://web.facebook.com/TH.ONMYOJI/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!