Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่

735 views
Share

  • จัดเต็มกิจกรรมฉลองเปิดตัวครบ 3 เดือน
  • เปิดตัวกลุ่มดาวและชั้นหนังสือกลุ่มดาว
  • เพิ่มเนื้อหาศึกล่าบอสกิลด์เพื่อการแข่งขันสุดเข้มข้นระหว่างกิลด์ต่างๆ

 

Com2uS Holdings จัดเต็มอัปเดตใหญ่ทั่วโลก “Soul Strike” เกม idle RPG สายแฟชั่นสุดจี๊ด ฉลองเปิดตัวครบรอบ 3 เดือน เสริมทัพความสนุกด้วยเนื้อหาใหม่มากมาย ทั้งระบบกลุ่มดาว, ชั้นหนังสือกลุ่มดาว และศึกล่าบอสกิลด์

 

“กลุ่มดาว” และ “ชั้นหนังสือกลุ่มดาว” เป็นเนื้อหาใหม่ที่จะเข้ามาช่วยให้ผู้เล่นได้เพิ่มค่าสถานะต่างๆ โดยสามารถเข้าได้ผ่านบ้านพัก ชั้นหนังสือกลุ่มดาวจะผลิต “ละอองดาว” หน่วยแลกเปลี่ยนพิเศษที่ใช้ในการซัมมอนดาวออกมาผ่านฟีเจอร์ “อัญเชิญดาว” ดาวที่ได้มาจะมอบค่าสถานะให้ตามชนิดและเกรดของดวงดาว ซึ่งดาวยักษ์เกรดตำนานขึ้นไปจะมอบเอฟเฟกต์สั่นพ้องให้ดาวแคระใกล้เคียงได้ด้วย

นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดยังมาพร้อมกับเนื้อหากิลด์ใหม่ “ศึกล่าบอสกิลด์” ให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ในการกำจัดบอสสุดแกร่งอย่าง “อาเปป” ผู้พิทักษ์ความโกลาหล กิลด์ที่เข้าร่วมได้จะต้องมีเลเวล 3 ขึ้นไป และต่อสู้ได้สูงสุดสัปดาห์ละ 3 ครั้ง สมาชิกกิลด์จะต้องช่วยกันวางแผนทำลายจุดอ่อนและโล่ธาตุของบอสที่จะเปลี่ยนไปในทุกสัปดาห์เพื่อไต่แรงก์ให้ได้สูงขึ้น โดยทีมงานได้เตรียมรางวัลไว้เพียบ ทั้งรางวัลการมีส่วนร่วมตามความเสียหายสะสม และรางวัลแรงก์ที่จัดมาเพื่อเสริมความดุเดือดในการต่อสู้ระหว่างกิลด์

 

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดให้บริการครบรอบ 3 เดือน “Soul Strike” ได้จัดเต็มแจกคูปองสุดพิเศษให้ผู้เล่นนำไปใช้แลกตั๋วซัมมอนมากมาย พร้อมกิจกรรมในคอมมูนิตี้อย่างการส่งข้อความอวยพรครบรอบ 3 เดือน และซัมมอนพรรคพวกคัดสรร ทั้งยังมีการเปิดตัว ‘สัมผัสเจ้าหิมะ’ สกิลเทพใหม่, ‘โฮเวิร์ด’ พรรคพวกตัวใหม่และ ‘ตรวนวิญญาณ’ ซึ่งเป็นวัตถุโบราณใหม่ รวมถึงเปลี่ยนภาพพื้นหลังในบ้านและด่านบางด่านให้เข้ากับบรรยากาศเฉลิมฉลองครั้งนี้ด้วย

 

สามารถดูรายละเอียดเกมละกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการ

▲ Official Site: https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand

▲ Twitter https://twitter.com/SoulStrike_EN

▲ Facebook https://www.facebook.com/SoulStrikeEN/

▲ Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!