ชมตัวอย่างใหม่เกม Death Stranding จาก Kojima ที่ดูจบยังปวดหัวหนักเหมือนเดิม

2,072 views
Share

ในงาน The Game Awards 2017 ที่จัดขึ้นวันนี้ ณ สหรัฐอเมริกา ก็เป็นไปตามที่หลายคนคาดเอาไว้ว่าเราจะได้เห็นตัวอย่างใหม่ๆ ของเกม Death Standing ผลงานการพัฒนาของ Hideo Kojima ที่ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง Norman Reedus จาก The Walking Dead มารับบทเป็นตัวเอก ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้ชมก็สามารถกดดูได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

เอาล่ะ หลังจากที่ดูไปจนจบแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะงงหนักยิ่งกว่าเดิมเพราะเท่าที่รู้มา Hideo Kojima บอกว่าจะทำเกม Death Standing ออกมาเป็นแนว Action ผสม horror หรือถ้าให้เข้าใจกันง่ายๆ ก็เป็นเกมสยองขวัญที่มีความเป็นเอคชั่น ลึกลับ มีเนื้อหาที่ซับซ้อนยากจะคาดเดา ซึ่งจากตัวอย่างแรกและตัวอย่างที่สองนี้ก็ยังงงอยู่ดีว่าเนื้อเรื่องจะสื่ออะไรกันแน่ และตัวละครที่โผล่มา ศัตรู หรือแม้แต่ Gameplay ระบบการเล่นเป็นยังไงก็ยังไม่รู้กันเลย

งานนี้ส่วนตัวมโนล้วนๆ ว่าเด็กทารกที่ตัวเอกถืออยู่นั้นจะต้องเป็นความหวังเดียวของมนุษย์ และมันจะต้องมีเรื่องของโลกคู่ขนานหรือมิติอีกมิติหนึ่งแน่นอนเพราะศัตรูที่โผล่มานั้นมองไม่เห็นและมีการสลับฉากปกติกับฉากที่เป็นใต้น้ำด้วย อย่างไรก็ตามรอดูกันต่อไปดีกว่าครับ หวังว่าจะได้เล่นกันในปี 2019 หรือเร็วกว่านั้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch