BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน

642 views
Share

เป็นข่าวช็อคแฟนๆ กันอีกครั้งเมื่อทาง Blizzard Entertainment ออกมาประกาศว่างานเกม BlizzCon 2024 ที่ปกติจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนั้น ปีนี้ถูกยกเลิกจัดแน่นอนแล้ว หลังจากที่เพิ่งมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

ทาง Blizzard Entertainment ระบุว่า หลังจากการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในปีที่ผ่านมา พวกเราที่ Blizzard ได้ตัดสินใจที่จะไม่จัด BlizzCon ในปี 2024 การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เนื่องจาก BlizzCon ยังคงเป็นกิจกรรมที่พิเศษสำหรับพวกเราทุกคน และเรารู้ว่าพวกคุณหลายคนตั้งตารอ แต่อย่างไรก็ตามพวกเรารู้สึกตื่นเต้นเช่นเคยที่จะนำ BlizzCon กลับมาอีกครั้งในปีต่อๆ ไป

โดยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าทางเราจะแชร์รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัวของเราที่จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ รวมถึง World of Warcraft: The War Within และส่วนขยายแรกของ Diablo IV “Vessel of Hatred” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงนี้ และเพื่อนำชุมชนของเรามารวมตัวกันในรูปแบบใหม่และพิเศษ เร็วๆ นี้เราจะแบ่งปันแผนการที่น่าตื่นเต้นสำหรับงานแสดงสินค้าและการประชุมในอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น Gamescom ไปจนถึงงานต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าอีกมากมาย

ที่มา blizzcon.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie