Seven Knights II โชว์คลิปใหม่เปิดตัวนักรบเกราะทอง Valdur

4,063 views
Share

หลังจากที่โชว์ตัวละครใหม่ๆ และ Gameplay แบบรวมทีมลุยบอสให้เราได้เห็นถึงความอลังการและน่าเล่นของ Seven Knights II ไปเมื่องาน G-Star 2017 ที่ผ่านมาแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะเข้าไปทดสอบเกมนี้กันเต็มที แต่ก็ต้องอดใจรอกันไปก่อนนะครับ ส่วนวันนี้เรามีความคืบหน้าจากเว็บไซต์หลักของ Seven Knights II มาให้ดูกันต่อกับการเปิดเผยตัวละครใหม่นักรบเกราะทอง Valdur

Seven Knights II เปิดเผยตัวละครในเกมออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้มีทั้ง Rudy, Eileene, Dellons, Shane และล่าสุดเพิ่งเผยตัวใหม่ออกมาสดๆ ร้อนๆ นั่นก็คือ Valdur นักรบเกราะสีทองที่มาพร้อมกับอาวุธดาบใหญ่อันทรงพลัง มีสกิลที่หนักหน่วงและมีท่าดึงศัตรูเข้ามาหาตัวเองในระยะประชิดและซัดดาบเข้าใส่อย่างรุนแรง ซึ่งในตัวอย่างนั้นเราจะได้เห็นการใช้สกิลและลีลาในการต่อสู้ของ Valdur ผ่านกราฟิกระดับ Unreal Engine 4 ซึ่งจะทำให้การกลับมาของ Seven Knights II ในรูปแบบใหม่ Action MMORPG นั้นดูน่าเล่นสุดๆ

ใครที่อยากเล่น Seven Knights II ก็อดใจรอกันไปก่อนนะครับ ปีหน้า Netmarble เปิดให้เล่นแน่ๆ ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี โดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ http://sk2.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !