Seven Knights II โชว์คลิปใหม่เปิดตัวนักรบเกราะทอง Valdur

4,065 views
Share

หลังจากที่โชว์ตัวละครใหม่ๆ และ Gameplay แบบรวมทีมลุยบอสให้เราได้เห็นถึงความอลังการและน่าเล่นของ Seven Knights II ไปเมื่องาน G-Star 2017 ที่ผ่านมาแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะเข้าไปทดสอบเกมนี้กันเต็มที แต่ก็ต้องอดใจรอกันไปก่อนนะครับ ส่วนวันนี้เรามีความคืบหน้าจากเว็บไซต์หลักของ Seven Knights II มาให้ดูกันต่อกับการเปิดเผยตัวละครใหม่นักรบเกราะทอง Valdur

Seven Knights II เปิดเผยตัวละครในเกมออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้มีทั้ง Rudy, Eileene, Dellons, Shane และล่าสุดเพิ่งเผยตัวใหม่ออกมาสดๆ ร้อนๆ นั่นก็คือ Valdur นักรบเกราะสีทองที่มาพร้อมกับอาวุธดาบใหญ่อันทรงพลัง มีสกิลที่หนักหน่วงและมีท่าดึงศัตรูเข้ามาหาตัวเองในระยะประชิดและซัดดาบเข้าใส่อย่างรุนแรง ซึ่งในตัวอย่างนั้นเราจะได้เห็นการใช้สกิลและลีลาในการต่อสู้ของ Valdur ผ่านกราฟิกระดับ Unreal Engine 4 ซึ่งจะทำให้การกลับมาของ Seven Knights II ในรูปแบบใหม่ Action MMORPG นั้นดูน่าเล่นสุดๆ

ใครที่อยากเล่น Seven Knights II ก็อดใจรอกันไปก่อนนะครับ ปีหน้า Netmarble เปิดให้เล่นแน่ๆ ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี โดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ http://sk2.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”