โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date

2,231 views
Share

ค่าย Electronics Extreme เปิดตัวเกมเต้นที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานอย่างเกม Audition ซึ่งในครั้งนี้มาในชื่อ “Audition Dance & Date”(AUDD) ที่สามารถเล่นได้บนมือถือ โดยค่าย Extreme ได้จัดงาน “โอม…จงเลิฟ” ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ ณ ใจกลาง Siam Square เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

 

ภายในงานมีพิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่มาดำเนินรายการตลอดทั้งงาน เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก “เบล วริศรา” เจ้าของเพลงเอาปากกามาวง และที่ฉีกสุดๆ คือ “อาจารย์ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูเงินล้าน! ที่ทำพิธีเสริมดวงความรักกับพระแม่ลักษมีให้แก่ทุกคนที่เข้าร่วม Facebook Group “สิ้นสุดความโสด” ภายใต้เพจ Audition Dance & Date ใครที่เข้ากลุ่มรับรองสุขสมหวังแน่นอน สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้ที่ กลุ่ม “สิ้นสุดความโสด”

 

คลิปไวรัล (พิธีเสริมดวงความรัก ของกลุ่ม “สิ้นสุดความโสด)

คุณณัฏฐา เปรมปราคิน Marketing & Business Development Director จากบริษัท Electronics Extreme ได้กล่าวถึงจุดประสงค์ของกลุ่ม “สิ้นสุดความโสด” ว่า “นอกจากจะเป็นแหล่งพูดคุยหาเพื่อนเล่นเกมแล้ว ภายในกลุ่มยังมีกิจกรรมที่ทำให้เกมเมอร์หัวใจคลั่งรักทั้งหลายมีจุดหมายในการเล่นเกมอย่างชัดเจน”

และยังได้เผยถึง การร่วมมือกับทางพันธมิตร Co-Campaign จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ Smart Phone รุ่น Redmi 13C และ Redmi 13C 5G พร้อมรับของของสมนาคุณสุดปัง Audition Dance & Date Giftbox, ไอเทมเซ็ต Costume น่ารักๆ, และไอเทมสุดพิเศษ รวมไปถึงกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในกลุ่มให้แก่ผู้เล่น Audition Dance & Date โดยเฉพาะ อาทิ

  • ดูดวงไพ่ทาโร่ต์ให้แก่สมาชิกในกลุ่ม
  • อินฟลูพามู ร่วมเดินทางไปกับเหล่าอินฟลูคนดังขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรัก
  • กิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมายในกลุ่มทุกสัปดาห์
  • กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ พร้อมทั้งไอเทมในเกมอีกมากมาย มูลค่ากว่า 10,000,000 บาท* (มูลค่าไอเทมรวมในเกม ซึ่งไม่สามารถแลกเป็นเงินจริงได้)

นี่ถือเป็นคอมมูนิตี้ที่จะมาสร้างสีสันให้การเล่นเกมไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

(คุณณัฏฐา เปรมปราคิน Marketing & Business Development Director)

และในส่วนของรายละเอียดภายในตัวเกม คุณอัญชิสา ดาทุมมา Project Manager จากบริษัท Electronics Extreme ได้ขึ้นกล่าวถึง Game Feature ที่จะได้เห็นในเกม Audition Dance & Date โดยมีระบบเด่นๆ เช่น

  • ปรับ UI ที่ดูใหม่มากขึ้น สะดวกต่อการเล่นมากขึ้น
  • เพลงเก่าๆ ที่คุ้นเคยยังมีให้เล่น พร้อมเพิ่มเพลงฮิต ใหม่ๆ เข้ามาด้วย
  • ชุด Costumeใหม่ ตาม Seasonal โดยตอนนี้สามารถสั่งซื้อ Costume ล่วงหน้าได้แล้ว ผ่านหน้าเว็บ https://activities.exe.in.th/audd/pre-order (วางจำหน่ายช่วง Pre register เท่านั้น)
  • เอาใจ LGBTQ ด้วยโหมดแต่งงานในเพศเดียวกัน ต้อนรับสมรสเท่าเทียม
  • New feature ปัดขวา หารัก

(คุณอัญชิสา ดาทุมมา  Project Manager)

นอกจากสปอยกิจกรรมและฟีเจอร์เด่นๆ ของตัวเกมแล้ว ภายในงานยังมี เซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงานด้วยกิจกรรม Influencer Exclusive Live กับ “กระทิง ขุนณรงค์” หนุ่มหล่อที่ตกผู้ร่วมงานได้ทุกเพศ มาร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษ เผยหมดเปลือกกับเรื่องรักไม่ลับ และเสิร์ฟความหวานเอาใจแฟนๆ ที่มาร่วมงาน รวมถึงการทำนายพิเศษกับ ไฮไลท์สำคัญของงาน “โอม…จงเลิฟ” กับการดูดวงเรื่องความรัก โดยอาจารย์ต๊อกแต๊ก A4 แบบสดๆบนเวที เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่ได้รับเสียงตอบรับ  และการสนับสนุนจากผู้เล่นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

(คุณกระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์)

(ภาพถ่ายอาจารย์ ต๊อกแต๊ก A4)

(ผู้โชคดีเล่นเกมจ้องตากับกระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์)

(ผู้โชคดีได้รับรางวัล)

(ภาพบรรยากาศในงาน พริตตี้ กิจกรรม)

สำหรับใครที่สนใจอยากลองเล่นเกม สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลทางหน้าเว็บ หรือลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play และ App Store ได้แล้ววันนี้

 

สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

ติดตามข่าวสารจากเกม Audition Dance & Date ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/audition.exe.in.th
Website: https://audition.exe.in.th/
Community: https://exe.in.th/audd
หรือช่องทาง LINE: @exegames

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series