เตรียมพบ OMG Kingdom II สุดยอดเกมสามก๊กจาก VNG

3,759 views
Share

เตรียมตัวให้พร้อม กับศึกสงครามแห่งปี 2018 ที่กำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง ในสุดยอดเกมสามก๊กแนว Turn – Base ที่ส่งตรงมาจากบริษัท VNG Corp. ประเทศเวียดนาม กับเกม OMG Kingdom II – โอ้ มาย ก็อด สามก๊ก ที่จะพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์แห่งวงการเกมโมบายในประเทศไทยอีกครั้ง!!
OMG Kingdom II – โอ้ มาย ก็อด สามก๊ก เป็นเกมที่เปิดตัวและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศเวียดนามและประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชีย ซึ่งตัวละครของเกมเองจะอ้างอิงประวัติศาสตร์จากนิยายจีนชื่อดัง “สามก๊ก” ยกขบวนเหล่าขุนพลชื่อดังแห่งยุคมากมายมาไว้ในเกม อาทิ โจโฉ, ลิโป้, กวนอู, เล่าปี่, ขงเบ้ง และอื่นๆ อีกมากกว่า 100 ตัว ด้วยรูปแบบการเล่นที่สนุกสนาน เข้าใจง่าย และสกิลเอ็ฟเฟ็คท์สุดอลังการที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสไปพร้อมกับตัวเกม และด้วยระบบความสัมพันธ์ของตัวละครซึ่งเป็นจุดเด่นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับ OMG Kingdom II

สำหรับความสนุกของเกมนี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่เพียงการเก็บรวบรวมขุนพลเท่านั้น ภายในเกมยังมีภารกิจและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นระบบการพูดคุยด้วยเสียง, Arena, Fashion, World Boss, หอคอย 100 ชั้น หรือแม้แต่การต่อสู้ระหว่างกองทัพระหว่างผู้เล่น

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Fanpage :: https://goo.gl/THKWcg

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ