Battle Pass หลบไป!! “Dota Plus” กำลังมา เปิด Member รายเดือนหรือจะปีก็ยังได้

3,472 views
Share

Valve  ค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่ง Dota2 ได้ออมาประกาศปรับปรุงตัวเกมครั้งยิ่งใหญ่เกี่ยวกับ Battle Pass ที่ในอดีตที่ผ่านมาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการแข่งขันใหญ่มาแล้วอย่าง The International และ Majors ต่างๆ โดยในส่วนนี้จะถูกถอดออกและนำสิ่งใหม่เข้ามาแทนซึ่งจะเรียกว่า “Dota Plus” ที่เปรียบเหมือนกับระบบสมาชิกรายเดือนที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับสิทธิประโยชน์มากมายตลอดอายุการใช้งาน

Dota Plus เป็นระบบสมาชิกรายเดือนที่จะมีให้ผู้เล่นเลือกซื้อได้ตั้งแต่ 1 เดือน , 6 เดือน หรือ 1 ปี โดยพวกเขาจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายคล้ายกลับสมัยที่มี Battle Pass อาทิ ภารกิจประจำวัน , การทายผล หรือแม้แต่การเข้าเล่นในโหมดปกติเพื่ออัพเลเวลให้กับ Hero แต่ละตัว เมื่อผู้เล่นสามารถเก็บเลเวล Hero ได้ตามกำหนดก็จะได้รรับของรางวัลเป็น Hero Chat Wheel เป็นต้น

โดยในแต่ละวันก็จะมีภารกิจออกมาให้ผู้เล่นได้ทำกันเพื่อเก็บของรางวัล Shards ที่เราสามารถนำไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆ ได้ ซึ่งในการเก็บสะสมแต้มจากภารกิจก็จะได้ของรางวัลมากน้อยแตกต่างกันไปตามความยากของภารกิจนั้นๆ

อย่างไรก็ตามในแต่ละสัปดาห์จะมีจะมี Shards  มอบให้ผู้เล่นมากถึง 1,000 แต้มตามภารกิจ และนอกไปกว่านั้นคือการนำระบบแข่งขัน Battle Cup กลับมาให้ผู้เล่นร่วมสนุกกันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่เป็นสมาชิก Dota Plus จะได้เข้าร่วมแข่งขันแบบฟรีๆ ส่วนผู้เล่นทั่วไปจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อตั๋วในราคา $1 โดยของรางวัลจากการแข่งขันครั้งนี้จะมีให้มากถึง 20,000 Shards เลยทีเดียว

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.dota2.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง