สิ่งที่ควรรู้สำหรับ Rookie ในเกม Zula Online

1,367 views
Share

zula23360-650

สำหรับผู้ที่เข้าเล่นใหม่ใน Zula Online นอกจากเรื่องการศึกษาแผนที่ต่างๆ แล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ อาวุธต่างๆ ที่ยิ่งมีประสิทธิภาพดีมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งส่งเสริมให้ต่อสู้ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นหาซื้อปืนใหม่ๆ ได้จาก Shop และยังสามารถอัพเกรดให้กับอาวุธได้อีกด้วย โดยการอัพเกรดนั้นต้องสะสมชิ้นส่วนเพื่ออัพเกรดด้วย
z02-01

วิธีการหาเงินในเกมและชิ้นส่วนต่างๆ โดยปกติผู้เล่นจะได้รับเงินและสุ่มชิ้นส่วนหลังจากเล่นจบแต่ละเกมอยู่แล้ว แต่จะได้รับโบนัสต่างๆ มากขึ้นเมื่อเราได้ทำตามเงื่อนไขของมิชชั่น เมื่ออยู่ในหน้าหลัก เลือกที่ภารกิจ
z02-02
ภารกิจจะแบ่งออกเป็น ภารกิจประจำวัน, ภารกิจประจำสัปดาห์, ภารกิจประจำเดือน ภารกิจจะรีเซ็ตในเวลา 6 โมงเช้า

z02-03

ของรางวัลมีทั้งรางวัลเมื่อทำภารกิจย่อยได้ (รางวัลแต่ละภารกิจในกรอบหมายเลข 1) และถ้าทำได้ครบทุกมิชชั่นก็จะได้โบนัสจำนวนมากอีกด้วย (รางวัลในกรอบหมายเลข 2)
z02-04

อีกเรื่องหนึ่งที่จะแนะนำก็คือการจัดเซ็ตอาวุธ ซึ่งตรงนี้ไม่จำเป็นที่จะจัดอาวุธหลักให้ต่างกันทุกเซ็ต เราอาจจะจัดเป็นปืนที่ใช้บ่อยๆ แต่มีระเบิดที่ต่างกันไปในแต่ละเซ็ตก็ได้เช่นกัน และการจัดเซ็ตแบบรวดเร็วผู้เล่นสามารถคลิ๊กที่หมายเลข 1-4 ในช่องของอาวุธเพื่อจัดอาวุธชิ้นนั้นเข้าเซ็ตที่ต้องการได้ทันทีครับ เลขที่เป็นสีแดงหมายถึงอาวุธชิ้นนี้จัดใส่ไว้ในเซ็ตที่เลขสีแดงนั้นๆ
z02-05

เรื่องสุดท้ายสำหรับมือใหม่ ก็คือการตั้งค่าใน Setting ตรงส่วนนี้นอกจากใช้ในการปรับค่าของกราฟฟิกและปุ่มต่างๆ แล้ว ยังใช้ปรับความไว หรือสไตล์การเล่นเช่น การซูมให้ใช้แบบคลิ๊กขวาค้างหรือคลิ๊กทีเดียว ส่วนนี้ก็แล้วแต่คนถนัดปรับได้ครับ รวมไปถึงส่วนของเป้าเล็งหลายๆ แบบ และสีของเป้าเล็งก็สามารถปรับได้ตามใจชอบครับ
z02-06

สิ่งสำคัญที่สุดไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรก็ตามก็คือการหมั่นเล่นบ่อยๆ ฝึกฝนให้ชำนาญ และจะดียิ่งกว่านั้นถ้าเราได้เพื่อนร่วมทีมที่เล่นกันเป็นประจำ ก็จะเข้าใจกัน รู้จังหวะ และช่วยเหลือกันได้ จะยิ่งทำให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/zulathailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี