โหมโรงก่อนเจอของจริง การีนาเปิดตัว GSL 2017 งานนี้มันส์แน่

2,319 views
Share

HH

อย่างที่ทราบว่าสุดสัปดาห์นี้จะมีการแข่งขันอีสปอร์ตที่จัดว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในบ้านเรา นั่นคืองาน Garena Star League 2017 หรือที่เรียกกันว่างาน GSL2017 ถึงแม้ว่าตัวงานจะเกิดขึ้นแน่นอน แต่ขึ้นชื่อว่าการีนาต้องไม่ธรรมดาเพราะทางทีมงานจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน GSL 2017 อย่างเป็นทางการที่โรงแรม Grand Hyatt Erawan  พร้อมทั้งเปิดเผยถึงรูปแบบการจัดงานทั้งหมดว่าไปแล้วจะเจอกับอะไรบ้าง

จุดมุ่งหมายของการจัดงานในครั้งนี้คงไม่พ้นการผลักดันวงการอีสปอร์ต ซึ่งการีนาเองก็จัดเป็นแถวหน้าของบ้านเรา โดยคาดการณ์ว่าจะทำให้งาน GSL 2017 เป็นงานการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเงินรางวัลรวมกว่า 8 ล้านบาทเลยทีเดียว

25600324_๑๗๐๓๒๔_002502

โดยได้รับเกียรติจากคุณอัลเลน ชู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกม บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด มาเล่าถึงความเป็นไปเป็นมาว่างาน GSL เกิดขึ้นมาได้อย่างไร และปีนี้มีความยิ่งใหญ่ขนาดไหน ซึ่งยังเสริมว่าจะเป็นครั้งแรกที่มีการจัดแข่งขันอีสปอร์ตของเกมมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นั่นคือเกม RoV ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 บาท พร้อมทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตอีกกว่า 1,600,000 บาท เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโทจนจบการศึกษาด้วย ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานก็คือการเปิดตัวเกมใหม่ในสังกัดอย่าง Blade&Soul ด้วย นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกมทั้ง LoL, HoN, FIFA Online 3 และเกม Point Blank ซึ่งรับประกันว่าแข่งกันมันส์ทุกเกม

25600324_๑๗๐๓๒๔_005225600324_๑๗๐๓๒๔_000525600324_๑๗๐๓๒๔_0026

นอกจากนี้ยังได้มีการเชิญขวัญใจเกมเมอร์ของเกม FIFA Online 3 นั่นคือ AmpZeFFiLoS มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตของการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต ว่าทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ทั้งในการเล่นเกมรวมถึงชีวิตในวัยเรียน ซึ่งตอนนี้เป็นที่ยืนยันว่า AmpZeFFiLoS ทำได้ดีทั้งแข่งเกมและผลการเรียน เพราะเคยเป็นถึงแชมป์โลก และตอนนี้ก็กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโทด้วยเช่นกัน

03

งานนี้ถือว่าทำออกมาเพื่อบอกต่อว่าแนวทางของการีนาจะเดินไปทางไหน ซึ่งก็เป็นที่แน่ชัดว่าจะดันอีสปอร์ตอย่างเต็มที่ และงาน GSL2017 ก็จะเป็นหัวหมู่ทะลวงฟันวงการอีสปอร์ตไทยให้ไปไกลระดับโลก ด้วยการจัดงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานสากล ใครยังไม่เคยไปตั้งแต่จัดมาแนะนำว่าลองไปดูสักครั้ง วันที่ 1-2 เมษายนนี้ ที่ไบเทค บางนา แล้วคุณจะรู้ว่าการีนาจัดเต็มขนาดไหน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ