PUBG : ยอดขายถล่มทลาย!! ผู้สร้างแย้มเตรียมลง Xbox ปลายปีนี้

1,619 views
Share

DG2cMXoUMAAZcK7

อีกหนึ่งเกมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในทั่วโลกตอนนี้อย่าง Playerunknown’s Battlegrounds กำลังจะมีการเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังยอดขายถล่มทลายทั้งที่ยังอยู่ในช่วง Early Access เท่านั้น ซึ่งผู้สร้างเองก็เตรียมแผนรับมือแถมปลายปีนี้ยังบอกว่า PUBG จะไม่ใช่เกม PC อีกต่อไป แย้มเตรียมลง Xbox ให้ชาว Console ได้สัมผัสความมันอย่างต่อเนื่อง

3206264-pubg+artwork_

สำหรับยอดขายของเกม PUBG ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าทะลุ 7 ล้าน copies เข้าไปแล้วซึ่งถ้าตีเป็นเงินที่ผู้สร้างรับไปเต็มๆ จากตัวเกมราคา $30 ก็จะได้ประมาณ $210 ล้าน เป็นอย่างต่ำ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงเลยทีเดียว แถมยังไม่มีวี่แวว่าจะลดราคาอีกด้วย แต่ในส่วนนี้ทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Brendan Greene ภายใต้ Studio Bluehole ก็ได้ออกมากล่าวว่า “เขาเป็นห่วงผู้เล่นมากในช่วงนี้ (Early Access) ซึ่งเขาจะพยายามอัพเดทตัวเกมให้น้อยลงหลังจากนี้ ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Gamescom 2017 in Germany สัปดาห์หน้า” เท่านั้นยังไม่พอยังมีในส่วนของการขยับขยายตัวเกมไปสู่เครื่อง Console ชื่อดังอย่าง Xbox ในปลายปีนี้อีกด้วย เตรียมตัวกันให้พร้อมคาดว่างานนี้จะมีข้อมูลน่าสนใจออกมาให้เราได้ชมกันเพียบแน่นอน

notice_thumbnail_1490269032435

สำหรับล่าสุดตอนนี้มีข้อมูลเผยออกมาว่าในเดือนที่ผ่านมามีผู้เล่นเกมพร้อมกันมากถึง 620,612 คนทั่วโลก เป็นตัวเลขที่สูงเอามากเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสต้องบอกเลยว่ารีบด่วน สามารถหาซื้อมาเล่นได้ที่ Steam ในราคา 590 บาท เท่านั้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gamespot

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี