[ROS.PC] เล่นอย่าง Pro รวมเทคนิคชีวิตเปลี่ยน เส้นทางสู่ชัยชนะ

5,251 views
Share

หลังจากเพื่อนๆ ไปร่วมสนุกและตะลุยในดินแดดสุดมันใน Rules of Survival PC กันมาช่วงเวลาหนึ่งแล้ว คาดว่าหลายคนคงอยากจะเริ่มเล่นแบบจริงจังกันบ้างแล้ว และก็อยากจะเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ ให้ได้อีกด้วย งานนี้เรามีเทคนิคสำหรับเหล่า Pro Player นำมาฝากกัน ว่าพวกเขาจะเล่นกันแบบไหนและไปให้ถึงชัยชนะได้อย่างไร จะน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันเลย

PRO tips ง่ายๆ ใครก็ทำได้

1.เตรียมอุปกรณ์ HEADSET : อย่างน้อยๆ เพื่อนๆ ก็ต้องเปิดลำโพงให้เสียงมันดังเท่าที่เราพอจะสัมผัสถึงเสียงเท้าของศัตรูที่กำลังเข้ามาได้ อย่าพยายามจะมาหารอยเท้าในแผนที่มากนักเพราะบางครั้งเราไม่สามารถทราบได้ว่าศัตรูมาจากด้านบนหรือด้านล่าง ถ้าเพื่อนๆ พยายามฟังเสียงเท้าให้ดีๆ จะทราบได้ว่าพวกเขาอยู่จุดไหนและตั้งรับได้อย่างทันท่วงที แต่เพื่อนๆ ก็ระวังในส่วนของการใส่ HEADSET เพราะถ้าใส่กลับด้านก็คงจะเป็นเรื่องตลกกันไปเลยทีเดียว

2.อย่ายืนนิ่ง!! : ในโลกของ RoS เราไม่สามารถทราบได้เลยว่าจุดไหนที่เราไปนั้นมีใครจับจ้องมาที่เราอยู่หรือเปล่า เพราะฉะนั้นจะต้องลดโอกาสการโดนรอบโจมตีจากระยะไกลให้มากที่สุดโดยการไม่หยุดอยู่กับที่ แม้เวลาเรากำลังจะฟาร์มไอเทมต่างๆ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ กำลังจะเข้าไปขโมยของจากกล่องของศัตรูที่เราจัดการได้ ก็ให้ไปยืนใกล้ๆ และกดปุ่มเดินไปเดินมา [W , D . S , A] วนไปๆ ก็จะสามารถลดโอกาศได้มากแล้ว แต่อีกข้อระวังคือควรมาไวไปไวให้มากที่สุดนั่นเอง

3.Shotgun ติดตัว : ปืนลูกซองนี้ถือว่าเป็นสุดยอดอาวุธปืนระยะประชิดตัวเลยก็ว่าได้ โดยเฉาะถ้าเกิดเราจะต้ิงไปต่อสู้กับศัตรูในพื้นที่อาคารหรือในบ้านที่มีพื้นที่ให้เล็งไม่มากนักก็สามารถงัดเอาปืนลูกซองออกมาสู้กับพวกเขาได้อย่างดีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่าลืมพกอาวุธประเภทนี้ติดตัวไว้เสมอ เพราะในยามเราตกที่นั่งลำบากยังสามารถนำมันออกมาใช้ได้

4.เลือกการต่อสู้อย่างฉลาด : เชื่อว่ามีหลายคนเลยที่เข้ามาเล่นเกมนี้ด้วยความรู้สึกคันไม้คันมืออยากจะจัดการกับใครสักคนในเกมนี้ให้ได้ด้วยความรู้สึกสนุกๆ แต่เป้าหมายของตัวเกมนี้มันแตกต่างออกไปเพราะต้องการคนที่รอดชีวิตได้คนสุดท้ายไม่ใช่คนที่ฆ่าได้มากที่สุดนั่นเอง เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆ อยากชนะก็ต้องคิดให้ดีก่อนจะปะทะกับใครภายในเกม โดยในบางจะหวะเราอาจจะรอให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ยิงกันไปก่อนยังได้แล้วค่อยเข้าไปตุ๋ยหลังเพื่อเก็บของตั้งหมดออกมานั่นเอง ย้ำว่าเป้าหมายของเกมคืออะไรแล้วเราจะคิดแผนออกมาได้เอง

5.ระยะประชิดจะไม่แสดงรอยเท้าในแผนที่ : จงจำไว้เลยว่าในระยะประชิดนั้นศัตรูจะไม่สามารถมองเห็นรอยเท้าเราได้เลย เพราะฉะนั้นเราสามารถที่จะแอบเข้าไปสังหารเขาได้โดยที่ไม่รู้ตัว แต่ก็อย่าลืมว่าให้ผู้เล่นระวังตัวเองด้วยเช่นกันเพราะอาจจะมีใครเป็นงูมาหาเราก็เป้นได้

ติดตามข้อมูลได้ที่

Rules of Survival PC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี