Blade & Sword 2 แผนที่และดันเจี้ยนสุดโหดที่มาพร้อมกับแพทช์ใหม่

2,245 views
Share

สำหรับแพทช์ใหม่นี้ได้มาการปลดล๊อกเลเวล 75 เเล้วการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เพื่อนๆ ตื่นเต้นกันไม่ใช้น้อย ซึ่งเค้าได้เพิ่มเข้ามาให้กว่า 3 แผนที่ทั่งดังเจี้ยนใหม่ 2 ที่และแผนที่ใหม่ 1 ที่ ได้แก แผนที่ใหม่ “โหลวหลาน”  ดันเจี้ยน “เขาหงอนไก่” ดันเจี้ยน “แดนสุดเหมันต์`ต้าหาน” ต้องบอกเลยว่าแต่ละแผนที่โหดๆ ทั่งนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ารายละเอียดของแต่ละที่จะเป็นอย่างไรบ้าง

แผนที่”โหลวหลาน” 

แผนที่ใหม่นี้มาในธีมทะเลทรายที่แห้งแล้งแต่แฝงไปด้วยความอันตรายแบบสุดๆ โดยมอนสเตอร์ที่ที่มีเลเวล 70+ ซึ่งโหดมากๆ ให้ค่าประสบการณ์ที่เยอะพอสมควรและไอเทมระดับท๊อปๆ จะหาได้จากที่นี้อีกด้วยเราจึงข้อแนะนำจอมยุทที่อยากจะสัมผัสอะไรมันถ้าทายและหน้าตื่นเต้นกว่าเดิมเชิญที่นี้เลย แผนที่ “โหลวหลาน”

ดันเจี้ยน “เขาหงอนไก่”

สำหรับดันเจี้ยนสุดโหดอย่าง”เขาหงอนไก่”ต้องบอกต้องบอกเลยว่าเป็นดันเจี้ยนที่มีความยากมากที่สุดในเกม เงื่อนไขของการที่จะเข้าดันเจี้ยนนี้ได้ ตัวละครต้องมีเลเวล 70 และจะมีการนับรอบในการลงดันเจี้ยนในแต่ละครั้งด้วย งั้นเราจะมาบอกวีธิการผ่านดันเจี้ยนแห่งนี้แบบคร่าวๆ ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน

เมื่อเข้ามาสู่ด้านในเเล้วจะพบกับบอสเมื่อเรากำจัดบอสแล้ว ไฟด้านบนจะดับ ให้เราขึ้นไปตีลูกแก้วสีแดงให้แตก หากไม่แตกก่อนไฟจะกลับมาลุกอีกครั้ง ให้เรากำจัดบอสมืออีกครั้ง ไฟจะดับลง และทำแบบนี้จนครบ 3 จุด เมื่อไฟดับเเล้วให้มาจัดการตีลูกแก้วให้แตกทั้งหมดจะเจอกันหีบสมบัติให้เราเก็บไอเทมและมุ่งเดินเดินต่อไปเลย เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับฉากลาวา จะมีแทนให้กระโดดไปตามทางเรื่อยๆ กระโดดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงจุดหมาย แต่ระวังมอนสเตอร์ที่ค่อยขัดขวางเราด้วย เมื่อถึงจุดหมายเเล้ว ด้านต่อไปจะพบกับประตูกล ตรงนี้ให้เราต้องระวังให้มาก สุดท้ายจะเจอกันบอสที่อยู่ในห้อง บอสตัวนี้ค่อนข้างจะโหดมากๆ ขอให้เพื่อนๆ โชคดี เมื่อผ่านบอสวัวมาได้เเล้วต่อไปจะเป็นด่านทางเดินวงกต เทคนิคง่ายๆ คือเดินไปตามทาง หาสวิชต์ทั้งหมด 4 จุดและกดปิดเมื่อปิทั้งหมดเเล้ว ก็ปิดสวิชต์ตรงกลางเพื่อเปิดกำแพง คำเตือนอย่าเดินไปโดนกำแพงเพราะจะทำให้ตายทันที ด่านต่อมาจะพบกับแท่นที่สามารถปล่อยพลังออกมาใส่เราได้ ค่อยหลบให้ดีๆ ทำลายแท่นตรงกลางซะ เเล้วไปต่อ มาถึงบอสตัวสุดท้ายที่โหดที่สุดในดันเจี้ยนแห่งนี้ ให้ทำลายเสารอบข้างซะและไปจัดการบอสได้ทันที

ดันเจี้ยน “แดนสุดเหมันต์`ต้าหาน

ดันเจี้ยนเดิมที่ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันให้มากมายอีกเเล้วเพราะมันคือดันเจี้ยนเก่าที่เพิ่มระดับความยากขึ้นไปอีก จากแต่ก่อนที่เคยยากอยู่เเล้วก็ถูกทำให้ยากมากขึ้นไปอีกบอกเลยว่างานนี้ไม่ได้หมูอย่างที่คิดอีกต่อไปเเล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี