Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

697 views

ยามเย็น เย็นย่ำ กับอากาศที่ร้อนอบอ้าว สวัสดี สวีดัด เพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์ทุกท่าน ช่วงยามเย็นแบบนี้มาพบกันอีกครั้งกับการจัดอันดับข่าวฮอต ฮิต ประจำวัน โดยในวันนี้จะมีข่าวไหนเป็นกระแสที่น่าสนใจน่าติดตาม เกมเมอร์ควรรู้กันบ้าง เรามาดูกันเลยจ้า

อันดับที่ 5

Band Master Lucky Login v.1 เล่นทุกวันได้ทุกวัน
http://www.compgamer.com/home/?p=105164

ชะแว้บกันมาที่อันดับที่ 5 ของวันนี้ เป็นข่าวของเกม casual เกมใหม่จากทางค่าย PlayPark กับเกมเพลงมันส์ Band Master ที่กำลังจะได้ฤกษ์เปิด CBT ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันในเร็วๆ นี้แล้ว และก่อนที่ CBT พี่ๆ ทีมงานก็ใจดีจัดกิจกรรม Lucky Login v.1 มาเรียกน้ำย่อย แหล่มขนาดนี้ เอาไปเลยอันดับที่ 5

อันดับที่ 4

รายชื่อผู้ได้รับรางวัลใหญ่จากกิจกรรม “เล่น Trickster รับฟรีทุกวัน!!”
http://www.compgamer.com/home/?p=105001

ถือว่าเป็นอีกเกมที่เรียกกระแสชมรมคนรัก Trickster ในอดีตมาครองได้เป็นผลสำเร็จ กับค่ายเวโลฟ ซึ่งเค้าก็ไม่ได้แค่เพียงเปิดให้บริการเท่านั้นแต่ยังสมนาคุณให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ด้วยการจัดกิจกรรมแจกๆ แจก รถมอเตอร์ไซค์กันคันบะเริ่ม โดยจับรางวัลเมื่อเช้าที่ผ่านมา ว่าแต่ใครจะเป็นผู้โชคดีที่น่าอิจฉาคนนั้น ดูในข่าวกันได้เลย


อันดับที่ 3
LaTale : เตรียมอัพเดทคลาส 2 มิถุนายนนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=105170

จะมาเพิ่มความมันส์อย่างต่อเนื่องอีกแล้ว กับเกมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่เรียกฮิตเพียบ LaTale ที่ตอนนี้อัพเดทคลาส 2 เพิ่มขึ้นีก ว่าแต่จะมันส์ยกร่องขนาดไหน วันที่ 2 มิถุนายนนี้รู้กัน

อันดับที่ 2
Poke Elf เตรียมพร้อมรับมือความแบ๊วทั่วประเทศ 3 มิถุนายนนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=105149

อีกหนึ่งเกมใหม่ที่จะมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสความแบ๊วกัน กับเกม Poke Elf ค่ายอ่อนนุช 20 ที่เค้าบอกมาว่า 3 มิถุนายนนี้จะมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันอย่างแน่นอน  ใครที่อยากลองของใหม่ ก็เตรียมตัวกันได้เลย

อันดับที่ 1
กลับมาแน่ MU Online วินเนอร์ เซ็นสัญญา พร้อมเปิดปีนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=105004

ข่าวช็อควงการอีกหนึ่งข่าวแล้ว กับค่ายวินเนอร์ที่เค้าชอบมาสร้างกระแสสั่นสะเทือนไปทั้งวงการเกมเสมอ กับข่าวเซ็นต์สัญญานำเกม MU Online อันโด่งดัง กลับมาปัดฝุ่น สร้างความมันส์กันใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย  เอ๊า….สาวกทั้งหลายเฮกันได้เลย