Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

2,063 views

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวเกมเมอร์  เย็นนี้บรรยากาศครึ้มฟ้า ครึ้มฝน มาก ๆ  ตกดี หรือไม่ตกดี มาเป็นระยะกันเลยสำหรับสายฝน  ช่วงนี้ออกจากบ้านก็พกร่มติดตัวกันด้วย นะคะ เพื่อความปลอดภัยของชีวิต  มา!!เข้าเรื่องกันดีกว่า สงสัยวันนี้วันดี ฤกษ์งามยามดีจริง ๆ เพราะแต่ละค่ายเกมต่างอัพเดท เปิดตัวเกมใหม่ กันแบบไม่ขาดสาย วันนี้ทางทีมงานเครียดมาก กับการจัดอันดับ เพราะแต่ละข่าวกระแสร้อนแรงส์!! สวนทางกับบรรยากาศในช่วงเย็นวันนี้ซะจริง ๆ จัดไม่ถูกกันเลยทีเดียว จึงขออนุญาตยกเอาทุกข่าวเป็นกระแสฮ๊อตแห่งวันกันเลยนะคะ

เปิดแล้ว !!! Asura Facebook พร้อมให้เพื่อนๆได้สัมผัส !!

เปิดให้เพื่อนๆ  ได้สัมผัสกับความเป็นอสุราในรูปแบบของเกม Facebook เกมที่พัฒนาขึ้นโดยฝีมือคนไทย   เพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบ เกมอสุรา ห้ามพลาดเด็ดขาด สามารถเข้าเล่นได้ที่ http://fb.asura.in.th/ ได้ทันที่เลย โดยไม่ต้องติดตั้ง

เปิดตำนานสงครามอันยิ่งใหญ่ “สามก๊ก 2″ วันนี้!!

Ini3 digital เปิดฉากมหาสงครามแห่งยุคกับ “3ก๊ก2” ช่วง Pre Open Beta ซึ่งทางทีมงานประกาศตอนเที่ยงตรง  แต่เลื่อนเปิด ตอน 14.00 น. ทางทีมงานต้องขออภัยมาด้วย  เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมทดสอบกันอย่างเนื่องแน่น  และทุกคนก็ไม่ผิดหวัง ความมันส์ เต็มพิกัด เริ่มขึ้น ณ ที่นี้

NCTrue ระเบิดศึก Point Blank Tri Nations 2011 ชิงเงินกว่า 5 แสนบาท

NC True เตรียมจัดการแข่งขัน E-Sport ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “Point Blank Tri Nations 2011” ในครั้งนี้จะเป็นการร่วมมือของ 3 ประเทศ นั่นคือ ไทย อินโดนีเซีย และรัสเซีย แต่ละประเทศจะคัดเอาทีมที่เก่งที่สุด 2 ทีม  โดยการแข่งขันชิงแชมป์จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

Band Master เปิดให้ชาวร็อกเปิดวงดนตรีสุดมันส์กันแล้ววันนี้!!

เปิด CBT กันแล้วเมื่อช้วงเที่ยงของวันนี้ กับ  Band Master เกม casual เกมใหม่จากทางค่าย PlayPark เกมดนตรีที่ฉีกประสบการณ์ใหม่ของโลกแห่งเสียงเพลงสู่เกมออนไลน์  ทางทีมงานก็ไม่พลาด เข้าไปเก็บบรรยากาศ มาให้เพื่อนๆ  ได้ดูกัน

งานแถลงข่าวเปิดตัวเกม คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online)

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด คิท-ซึ-เนะ (Kitsune Online) เกมหมาหมู่ ออโต้บอทฟรี ดีกรีอันดับหนึ่ง  จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้มันส์กัน โดยกำหนดเปิดให้บริการช่วง Cost Beta วันที่ 15 มิถุนายน และ Open Beta  วันที่ 22  มิถุนายน นี้