Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

896 views

มาแล้วจ้า ข่าวร้อน ประเด็นเด็ด  Hot of the Day ประจำวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2554 สำหรับวันนี้มีทั้งข่าวที่น่ายินกับการเปิดเกมใหม่ และน่าเสียใจบวกเสียดายกับเกมเก่าที่ต้องอำลาวงการไป T^T เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่หนีไม่ได้ เพราะเป็นวงจารชีวิตของเกมออนไลน์ในบ้านเราที่ให้เห็นอยู่เป็นประจำเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นเกมเมอร์ก็อย่าเพิ่งสลดไป เพราะวงการเกมบ้านเรายังมีอะไรๆ ให้ได้เล่นกันอีกเพียบ มีเกิดก็มีดับ แต่เมื่อมีดับก็ต้องมีเกิดเช่นกันใช่ไหมคะ ว่าแต่มีข่าวอะไรน่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลยจ้า

อันดับ 5

Dragonica Meeting 4 มิ.ย. นี้ ทั้งสนุกทั้งมันส์ ของรางวัลเพียบ


ถึงแม้ว่าจะเป็นงานมิตติ้งเกม Dragonica แต่จริงแล้วภายในงานนี้เป็นการรวมตัวชาววันเน็ตทั้งหลายได้มาพบปะพูดคุย พร้อมทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังมีการแข่งขันต่างๆ และโปรโมชั่นพิเศษ ของรางวัลมากมายให้ได้ร่วมลุ้น ร่วมสนุกกันด้วยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=107854

อันดับ 4

winner อัด 3 กิจกรรมรวด ตอกย้ำกระแสแรงส์


จัดหนักจัดเต็มกันเลยจริงๆกับค่ายวินเนอร์ที่นอกจากจะเปิดเกมใหม่ๆให้ได้เล่นกันแล้ว ยังจัดกิจกรรมมากมายใก้ได้เล่นกันอีกด้วย วึ่งข่าวนี้ก็ได้รวบรวม 3 กิจกรรมแจกจากค่ายวินเนอร์ที่จะมาแจกของรางวัลจาก 3 เกม อย่าง LaTale, ION, X-shot งานนี้ไม่ควรพลาดแม้แต่กิจกรรมเดียวเลยนะคะ http://www.compgamer.com/home/?p=107788

อันดับ 3

NC True ประกาศปิดให้บริการสนามของนักซิ่ง CMR อย่างเป็นทางการ


เป็นข่าวที่น่าเสียใจและน่าเสียดายเป็นอย่างมากกับข่าวการปิดให้บริการเกม CMR  แต่ถึงอย่างนั้นทางทีมงานก็ได้มีการมอบของขวัญพิเศษให้กับเพื่อนๆ ที่เล่นเกมนี้ ให้ได้รับไอเทมจากเกมอื่นภายในเครือ NC True กันด้วยค่ะ  http://www.compgamer.com/home/?p=108038

อันดับ 2

Bounty Hounds : ไม่ปล่อยให้ได้พักกันนาน BHO ประกาศ CB 16 มิ.ย. แน่นอน!

เกมใหม่ของค่ายน้องใหม่ ที่เคยเปิดให้ผู้เล่น 500 คนได้ร่วมทดสอบกันจนติดอกติดใจ กันไปแล้ว สำหรับใครที่ยังติดใจ หรืออยากจะสัมผัสความมันส์กับเกมใหม่นี้กันแล้วล่ะก็ ถึงเวลแล้วค่ะ เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะขณะนี้มีกำหนดเปิด CBT กันแล้ว ><  http://www.compgamer.com/home/?p=107996

อันดับ 1

Golden Land : เปิดแผ่นดินทองคำ Open Beta แล้ววันนี้!!


สำหรับข่าวนี้เป็นข่าวที่น่ายินดีค่ะ เพราะแฟนชาวGolden Land ที่ติดอดติดใจกับเกมบนเว็บที่เล่นง่าย ระบบเยี่ยม จะได้เล่นกันอย่างจริงจังแบบไม่รีเซ็ต เพราะขณะนี้เกมนี้ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกันแล้วจ้า ใครที่ไม่ได้เล่นช่วง CBT ในตอนนี้ก็เข้าไปเล่นกันได้เลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=107861