Alienware Arena Asia League 2010 Thailand DotA Championship 8 ทีมสุดท้าย(คู่ 3-4)

1,277 views

Alienware Arena Asia League 2010 Thailand DotA Championship รอบ 8 ทีมสุดท้าย รอบคัเลือกทีมสุดยอดฝีมือพร้อมชิงตั๋วเข้าชิงชัยชนะในรอบต่อไป ทีมใดเจ๋ง ทีมใดแน่กว่ากันวันนี้ได้รู้แน่นอน ผู้ที่ชนะเลิศจะได้ชิงตั๋วบินเข้าร่วมชิงชัยศึกไกลถึงประเทศสิงค์โปร ช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2553 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ที่ 3-4 เป็นการแข่งขันที่ เข้มข้นสุดๆ ทั้งเดือดและมันส์สุดๆ กองเชียร์ก็ร่วมชมกันเพียบ


การแข่งขันคู่ 3 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นการพบกันระหว่าง

Axis.GIGABYTE Vs 5 Minute2midnight


Axis.GIGABYTE  เซ็ตอุปกรณ์เทพก่อนลุยเต็มที่

5 Minute2midnight พร้อมลงสนามจริง

5 Minute2midnight เกิดความตึงเครียดไม่สามารถต้านความแรงของ Axis.GIGABYTE ไว้ได้

การแข่งขันรอบ 8 ทีมระหว่างทีม Axis.GIGABYTE และ ทีม 5 Minute2midnight ถือว่าเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด เล่นได้อย่างสูสีสุดๆ ทั้ง 2 ทีมสู้อย่างเต็มที่ปะทะกันอย่างดุเดือด ถือว่าเป็นคู่เรียกเสียงเชียร์ และ เฮ จากแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์ได้อย่างมาก การเข้าปะทะของทีม Axis.GIGABYTE สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนทีม 5 Minute2midnight ก็ตั้งรับอย่างเหนียวแน่น สูสีบู๊บี้ กันสุดๆ เหล่ากองเชียร์ส่งเสียงเชียร์ลั่นฮอลล์ ส่วนผู้ภากษ์การแข่งขันนั้นก็ภากษ์ได้มันส์สุดๆ เรียกเสียงกองเชียร์ได้มากยิ่งขึ้น และ หนึ่งผู้เล่นจอมโหดของทีม Axis.GIGABYTE ตะโกนลั่นพร้อมสู้เต็มที่ เล่นเอากองเชียร์ตะลึง ด้วยเทคนิคและการบุกที่แน่น ทำให้ทีม Axis.GIGABYTE สามารถบุกฝ่าดงทีม  5 Minute2midnight ไปได้อย่างภาคภูมิใจ ทำให้ทีม   5 Minute2midnight พลาดท่าให้กับทีม Axis.GIGABYTE จึงทำให้ทีม  Axis.GIGABYTE ได้สิทธิ์เข้าไปสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

การแข่งขันคู่ 4 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นการพบกันระหว่าง

Cutto Vs Neolution

Neolution ทีมดีกรีแรงระดับแนวหน้า

Cutto ทีมแรงที่เหล่าคนในวงการ DotA ให้ความสนใจ

กองเชียร์ยืนเต็มหน้าลานแข่งขัน แฟนคลับคู่นี้เค้าเยอะจริงๆ

การแข่งขันคู่นี้ถือว่าเป็นคู่โหดอีกคู่หนึ่ง เพราะทั้ง 2 ทีมนี้เป็นทีมที่มีชื่อเสียงที่เคยร่วมเข้าแข่งขันทุกรายการดังๆ ที่มีแข่งขันในประเทศไทยเป็นทีมที่มีดีกรีแรงระดับแนวหน้าของประเทศเลยก็ว่าได้ เป็นคู่แข่งขันที่ทุกคนและทุกทีมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพื่อรอดูผลการแข่งขันว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน ทั้งพร้อมดูเทคนิคการบุกของทั้ง 2 ทีมนี้เมื่อเริ่มการแข่งขันทั้ง 2 ทีมก็ออกอาวุธ พร้อมออกสู้เต็มที่โดยได้วางแผนการสู้อย่างเหนียวแน่น กองเชียร์ทั้งหลายตั้งยืนลุ้น ยืนกันขาแข็งเลยก็ว่าได้เกมนี้ทั้ง 2 ทีมเล่นได้อย่างสูสี เล่นแบบไม่เปิดโอกาสให้ฝั่งตรงข้ามได้ออกฤทธิ์ให้เห็นเลยทีเดียว ทีม Cutto มีความสามารถสู้ฝั่งตรงข้ามในระยะไกลได้อย่างดี ถ้าเจอศัตรูในระยะไกลกดถ้าไม้ตายใส่อย่างไม่ยั้งมือ ส่วนทีม  Neolution ก็ตั้งรับสู้อย่างเหนียวแน่น  ลุ้นกันสุดๆ กองเชียร์ปรบมือให้กำลังใจเสียงดัง ทีม  Cutto ฮึดสู้คว้าไม้ตายเด็ดออกสู้ทำให้ทีม Neolution ถึงกับต้องพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ใช้เวลาการแข่งขันร่วมเกือบชั่วโมง ส่วนทีม  Cutto จึงได้เข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าทึ่ง ติดตามการแข่งขันแบบเกาะติดขอบสนามกับทีมงาน Compgamer ได้ที่นี่ค่ะ