Hero rangers : เสนอตอนภารกิจช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยหนาว (ภาคต้น)

989 views

    วันนี้ (26 ธ.ค. 54) ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เราได้ไปติดตามเหล่า Hero Rangers ออกปฎิบัติภารกิจบริจาคผ้าห่มให้กับพี่น้่องผู้ประสบภัยหนาวที่จังหวัดเชียงรายนำโดยหัวหน้าขบวนการ Hero คุณทวีชัย ภูรีทิพย์และคุณอิศร์ เตาลานนท์  ภารกิจแรกเราไปกันที่ โรงเรียนบ้านเวียงกลาง หมู่ที่ 21 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จังหวัยเชียงราย ซึ่งโรงเรียนี้ถึงจะอยู่ในอำเภอเมืองแต่ก็อยู่ห่างจากตัวเมืองกว่า 42 กิโลเมตร เลยทีเดียว โดยกว่าที่ทีม Hero ranger จะเข้าไปถึงนั้นก็ต้องเดินทางในเส้นทางที่ลำบาก

 โรงเรียนบ้านเวียงกลางมีนักเรียนทั้งหมด 140 คนโดยเป็นนักเรียนชาย 63 คน นักเรียนหญิง 67 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนเป็นชาวเขาเผ่าลีซอ มีครูรวมทั้งบุคลากรประจำการ 10 ท่านเปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้น อนุบาล 1 ถึง ประถมปีที่ 6 

 

 

     โดยวันนี้มีทั้งนักเรียนและชาวบ้านบริเวรใกล้เคียงมารับบริจาค ซึ่งทุกคนมีใบหน้าที่ยิ้มเแย้มเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้รับการแบ่งบันจากผู้อื่น ทำให้ทั้งทีมงานทุกคนที่ไปรู้สึกถึงความสุขแห่งการเป็นผู้ให้กันถ้วนหน้า

  ภาระกิจช่วยผู้ประสบภัยหนาวภาคแรกของเหล่า Hero ranger ก็เสร็จสิ้นลง เพื่อนๆ สามารถติดตามตอนจบได้ ที่นี่  มาเอาช่วยพวกเค้ากันด้วยนะครับ