Hero Rangers : เสนอตอนภารกิจช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยหนาว (ภาคจบ)

874 views

ภารกิจช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยหนาวยังไม่จบ เหล่าขบวนการ Hero rangers ที่นำปฎิบัติการโดย  คุณทวีชัย ภูรีทิพย์และคุณอิศร์ เตาลานนท์ ออกเดินทางไปกันต่อที่ โรงเรียนบ้านทุ่งฟ้าฮามซึ่งตั้งอยุ่ที่ 187 หมู่ 5 ต.โดยนก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ซึ่งในภารกิจนี้ต้องขึ้นเขาบุกตะลุยกันจากเขตอำเภอเมืองกว่า 70 กิโลเมตรเลยทีเดียวแต่สิ่งที่ทำให้เหล่าขบวนการ Hero rangers ประทับใจก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึง เพราะเด็กตัวน้อยทำป้ายต้อนรับทีมงานถึงแม้จะไม่ได้สวยหรูหรือทำด้วยวัสดุที่มีค่า (น้องๆ เค้าเอาเสื่อมาใช้ทำเป็นป้ายและเอากระดาษแข็งเขียนคำต้อนรับทีมงานมาแปะ) แต่เท่านี้ก็ทำให้เราหายเหนื่อยจากการเดินทางเป็นปลิดทิ้ง

โรงเรียนบ้านทุ่งฟ้าฮามมีนักเรียน 56 คนมีบุคลากรประจำโรงเรียน 4 คน เปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้น อนุบาล 1 ถึง ประถมปีที่ 6 ซึ่งการนำผ้าห่มไปบริจาคครั้งนี้ยังมีโรงเรียนอื่นๆ  ในบริเวณใกล้เคียง 3 โรงเรียนมารับความอบอุ่นครั้งได้แก่ โรงเรียนบ้านดอยจัน  โรงเรียนบ้านสันธาตุ โรงเรียนร่องบง และมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งมารับบริจาคด้วย ผู้อำนวยการของโรงเรียนบ้านทุ่งฟ้าฮาม บอกกับทีมงานว่า เมื่อเด็กทราบข่าวว่าจะมีผู้ใจดีมาบริจาคผ้าห่ม บางคนถึงกับตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ บางคนบอกพ่อแม่ว่าจะต้องมาให้ได้ บางคนพยายามหาเสื้อผ้าให้ดูดีที่สุดเท่าที่จะหาได้มาต้อนรับ

และแล้วภารกิจช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยหนาวในครั้งนี้ก็เสร็จสิ้นลงแต่ ทีมงาน Hero rangers ก็ยังจะยังมีโครงการดีๆ แบบนี้เพื่อแบ่งบันแด่ผู้ด้อยโอกาสต่อไป ซึ่งทางทีมงานฝากบอกชาวเกมเมอร์ทุกท่านที่สนับสนุนทีมงานมาตลอดปีจนเกิดโครงการดีๆ แบบนี้เพื่อตอบแทนสู่สังคม ซึ่งในปีหน้าฟ้าใหม่ของให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขตลอดไป  เหล่าขบวนการ  Hero rangers จะกลับมามอบความสุขแก่พี่น้องชาวไทยอีกครั้งในโอกาสต่อไป

ติดตามภาคต้นได้  ที่นี่