Trailer สุดท้ายและท้ายสุด พร้อมนับถอยหลังก่อน 3rd Birthday วางขาย

3,526 views

เรียกว่ายาวๆมากๆสำหรับข้อมูลของ 3rd Birthday ที่มีทั้งข่าวลือตั้งแต่ตอน Square Enix เผย Project ลับออกมา หลายๆฝ่ายต่างก็เถียงกันถึงว่าจะเป็นภาคที่ 3 ของเกม Parasite Eve หรือไม่ซึ่ง หลังจากการมีข่าวลือออกมาไม่นานทาง Square Enix ก็ออกมาปล่อยข้อมูลอีกชุดว่า นางเอกของเรื่องคือ Aya Brea!! เท่านี้แหละครับ หลายกระแสต่างเทใจเทคะแนน พร้อมลงเสียงส่วนมากกว่าต้องเป็น Parasite Eve 3 ในเวอร์ชั่นที่หลายคนรอคอย แต่ว่า!! Sqaure Enix ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ทางทีมงานผู้พัฒนาได้ออกมาเผยว่าชื่อเกมคือ 3rd Birthday!! และข้อมูลนี้ก็ทำเอาหลานๆคนถึงกับอึ้งกิมกี่กันไปเลยว่า อ้าว!! ไม่ใช่ Parasite Eve 3 หรอกหรอ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะยังคงมีนางเอกสาว Aya Brea ที่หลายๆคนต้องการกลับมาให้ได้เล่นกันอีก

ซึ่งหลังจากที่ Square Enix ประกาศถึงชื่อเกมนี้พร้อมรายละเอียดว่า 3rd Birthday นั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเนื้อเรื่องใดๆกับ Parasite Eve เลยซํกภาค แต่มันคือเกมใหม่ที่ใช้ไอดอลที่เกมเมอร์ทุกคนเรียกร้องและต้องการนั่นเอง (คล้ายๆเอา Cloud ตัวเอกจาก FF VII ไปลงใน Dissdia ประมาณนั้น) ซึ่งจากการไขกระจ่างถึงรายละเอียดแล้วหลังจากนั้นก็มีทั้งเทลเลอร์ต่างๆและข้อมูลตัวเกมพร้อมทั้งภาพ Screenshot ออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และข้อมูลไม่เมื่อกี่วันที่ผ่านมายังมีการโปรโมทพร้อมเผยว่า จะนำฉากอาบน้ำของ Aya Brea กลับมาอีกด้วย!!

และล่าสุดนั่นเองกับ Trailer ที่ว่ากันว่าเป็นตัวสุดท้ายแล้วของ 3rd Birthday ก่อนที่ตัวเกมจะวางขายจริงในวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2553 ที่จะถึงนี้ ซึ่ง Trailer ตัวสุดท้ายนี้เป็นการนำเสนอไขข้อข้องใจและการเปิดเผยเนื้อเรื่องบางส่วนเพื่อดึงดูดให้คนสนใจมากขึ้น ซึ่งดูแล้วว่าการที่ Square Enix ปล่อยข่าวออกมาเช่นนี้คงน่าจะเป็นแผนการตลาดหรือแผนพีอาร์ของทีมงาน แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรแฟนๆต่างใจจดใจจ่อจะดู Aya Brea อาบน้ำ!! เอ้ยไม่ใช่สิ เล่นเกม 3rd Birthday นั่นเอง

ข่าวเก่าที่เกี่ยวข้อง:

The 3rd Birthday ปล่อยเพลงตอนจบมาแล้วกับ Eyes on me

แฟนๆ 3rd Birthday เฮลั่น คุ้มค่ากับการรอคอย

Credit: Square Enix