CM NetWork เปิดตัวร้าน SteelSeries Shop รองรับการขยายตลาด

1,418 views

 

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแล้วกับ SteelSeries Shop ซึ่งในวันนี้ (18 ตุลาคม 2555) บริษัท SteelSeries ApS, (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์แบบ Exclusive กับ Patrik “cArn” Sättermon นักกีฬา Esports ระดับโลก อดีตหัวหน้ากัปตันทีม CS 1.6 ของ Fnatic ณ ร้าน SteelSeries Shop ชั้น 2 ฟอร์จูนทาวน์รัชดา

 

โดยในงานคุณมานะ เลิศมิ่งชัยมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท CM NetWork Intergroup จำกัด มากล่าวถึงตัว SteelSeries Shop ว่าปัจจุบัน SteelSeries เป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการของเกมเมอร์สูง และด้วยเหตุนี่เองทาง SteelSeries ApS, (ประเทศไทย) กับ CM NetWork เห็นพ้องต้องกันว่าจำเป็นต้องมีจุดศูนย์กลางเพื่อคอยเซอร์วิสลูกค้า ทั้งดีเลอร์เอง หรือกระทั่งเกมมอร์ที่ใช้สินค้า SteelSeries โดยเราเชื่อว่า จะได้รับกาารตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

 

จากนั้นก็เป็นการมอบของที่ระลึกให้กับ Patrik “cArn” Sättermon โดยมีคุณมานะ เลิศมิ่งชัยมงคล เป็นตัวแทนในกการมอบของที่ระลึก ก่อนที่ทั้งหมดจะรับประทานอาหารร่วมกัน โดยในช่วงบ่ายเป็นการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวกับ “cArn” เกมเมอร์ระดับโลก ซึ่งทีมงาคอมพ์เกมเมอร์ของเราก็ได้รับโอกาสในการร่วมสัมภาษณ์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะมีเนื้อหาอย่างไรติดตามได้ ที่นี่