สนุกกับ GM ซานต้า ในกิจกรรม Q Tale Merry x’ mas 2013

1,799 views

….. Merry x’ mas จ้า~ เพื่อนๆ สุด Cute ชาว Q Tales ทุกท่าน เนื่องในโอกาสแสนพิเศษแบบนี้ ทางทีมงานก็ขอความหนาวเย็นจงมาเยือนแก่เพื่อนๆ ทุกคน (*O*) และก็ขอให้มีความสุขตลอดช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ด้วยน๊า~

….. และด้วยวันสุดพิเศษอย่างคริสต์มาสนี้ ทาง GM ซานต้า ขอจัดกิจกรรมสุดน่ารัก เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสุดหรรษา ด้วยกิจกรรมพิเศษ ที่จะนำไอเทมสุด Cute~~ มามอบให้กับเพื่อนๆ ชาว QT ที่มาร่วมสนุกกันในเทศกาล Christmas สุดหนาวเย็นประจำปีนี้ โดยกติกาและวิธีการร่วมสนุกจะเป็นเช่นไร เพื่อนๆ สามารถไปติดตามกันได้เบยยยยจ้า บรื้ยยยย หนาวจุง

ระยะเวลากิจกรรม : ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม – 27 ธันวาคม 2556

กติกาการร่วมสนุก

• 1. ให้ผู้เล่นถ่ายรูปตัวละครในเกม แล้วตกแต่งภาพให้เข้ากับ ธีมเทศกาล Christmas ให้สวยงาม พร้อมกับใส่ข้อความดังต่อไปนี้ลงในภาพด้วย “Q Tales Online เกมสุดแบ๊วน่ารัก มาลองเล่นกันเถอะ Merry x’ mas 2013”
• 2. ให้นำภาพที่ตกแต่งเสร็จแล้วนำมาโพสโชว์หน้า Facebook QT พร้อมระบุชื่อตัวละครของท่าน เท่านั้นยังไม่พอให้ผู้เล่นนำภาพของท่านอัพโหลดขึ้นเป็นไทม์ไลน์บน Facebook ของตัวท่านเอง (ตั้งเป็น Timeline จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2556 เป็นอย่างน้อย)
• 3. ทีมงานจะรวบรายชื่อผู้เล่นที่เข้าร่วมทุกคนพร้อมจัดส่งไอเทมของรางวัลให้ในวันที่ 30 ธันวาคม 2556

***หมายเหตุ : Facebook 1 ไอดี ต่อ 1 ตัวละคร และ Facebook ที่ใช้จะต้องเป็น Facebook ของผู้เล่นจริงๆ เท่านั้น!!! โดยมีการเปิดใช้งานมาก่อนปี 2013 ถ้าเป็น Facebook ที่นอกเหนือจากข้อกำหนดนี้ ทีมงานขอสงวนสิทธิ์การให้ไอเทมของรางวัล***

ไอเทมของรางวัลสำหรับกิจกรรม

• ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรม Merry x’ mas 2013 จะได้รับ “ชุดโบนัสคริสต์มาส” จำนวน 1 ชุด

….. และในช่วงวันที่ 23 ธันวาคม 2556 – 29 ธันวาคม 2556 ผู้เล่นที่ใช้เงิน Cash สะสมครบ 500 บาท จะได้รับไอเทมพาหนะ “กวางมอบความอบอุ่นให้รถเลื่อน” จำนวน 1 ชิ้น (พาหนะนี้เมื่อผู้เล่นขี่ จะมีหิมะตกและเมื่อรถเลื่อนนี้วิ่งพื้นจะกลายเป็นหิมะ)

….. แล้วเพื่อนๆ ชาว Q Tales อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดแสนพิเศษ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้กันเยอะๆ \\(^3^)//