Ini3 We Care จับมือแชมป์ จูงมือน้องๆ บ้านนกขมิ้นเที่ยวสวนสยาม

1,523 views

[youtube width=”640″ height=”360″]http://www.youtube.com/watch?v=9NW2DiEPfOw[/youtube]

บริษัทอินิทรีจัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นอีกแล้วกับ Ini3 We Care ปันน้ำใจ..เพื่อสังคม โดยคราวนี้นำรายได้ส่วนหนึ่งของ Sale Promotion จากงาน Ini3 E-Lympic Games 2014 “Summer Cup” ที่จัดขึ้น ณ Neolution E-Sport Stadium เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา นำมาจัดภารกิจคลายร้อน ด้วยกิจกรรมสร้างความสนุกแบบชุ่มฉ่ำให้กับน้องๆ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเด็กกำพร้าและเด็กเร่ร่อน” ณ สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ

โดยเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2557 ทางทีมงาน Ini3 ได้พาตัวแทนนักกีฬา E-Sport ที่เป็นแชมป์จากรายการ Summer Cup ออกเดินทางไปรับน้องๆ ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเด็กกำพร้าและเด็กเร่ร่อน ตั้งแต่เช้าและออกเดินทางต่อไปสวนสยามทะเลกรุงเทพ เพื่อให้เด็กๆ และแชมป์ได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กันตลอดทั้งวัน ซึ่งหลังจากที่มาถึงและพักทานอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงานก็มีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นั่งม้าหมุน, ขี่รถเล่นผจญภัยไดโนเสาร์, ขึ้นรถไฟเหาะแกรด์ แคนยอน เอ็กเพลส, ล่องเรือ, ล่องท่อนซุงมหาสนุก โดยที่ทุกกิจกรรรมจะมีกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ให้แชมป์ทุกคนได้ร่วมสนุกแข่งขันทำภารกิจเพื่อรับเงินรางวัลเพิ่มเติมสำหรับมอบให้แก่มูลนิธิอีกด้วย

งานนี้แชมป์จากเกมต่างๆ ทำภารกิจลุล่วงทุกเกมเลยทีเดียว เรียกว่าฝีมือทั้งในเกมและนอกเกมนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ หลังจากที่ทำกิจกรรมกันเสร็จแล้วปิดท้ายทีมงานก็ได้พาเด็กๆ ไปลงเล่นน้ำกันแบบสนุกสนานเพื่อคลายความร้อน ซึ่งเด็กๆ ทุกคนพอได้เล่นน้ำแล้วก็ยิ้มแย้มเล่นสนุกกันแบบไม่ยอมขึ้นจากน้ำเลยทีเดียว ตกเย็นทางทีมงานก็ได้พาเด็กๆ กลับไปส่งที่มูลนิธิเป็นอันจบภารกิจดีๆ เพื่อสังคมในครั้งนี้ ส่วนคราวต่อไปจะมีกิจกรรมอะไรดีๆ แบบนี้ให้ทำกันอีกก็อย่าลืมติดตามกันได้ รับรองว่ามีอีกแน่นอน