Iris : มารู้จัก Tarot Card วันนี้คุณทำนายดวงแล้วหรือยัง Part 2

3,987 views

คราวก่อนเราได้รู้จักกับไพ่ Tarot จากเกม Iris Online กันแล้ว (http://www.compgamer.com/home/?p=38923) วันนี้เราจะมาต่อกันที่ Part 2 เลยดีกว่าค่ะ  ซึ่งในวันที่ 11-20 กุมภาพันธ์นี้จะมีการเปิด Clise Beta ให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมทดสอบกันแล้วนะคะ  ขอมาย้ำกันอีกสักรอบใครที่ยังไม่มี AC Tarot Code ล่ะก็ รีบไปรับกันมาด่วนๆ นะจ๊ะ ก่อนที่จะหมดแล้วอดร่วมเล่น   ช้าอยู่ไยคลิกเข้าที่นี่ได้เลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=37349

DEATH = เทพแห่งความตาย   เป็นการสิ้นสุดของช่วงชีวิตหนึ่งและเริ่มต้นชีวิตในอีกช่วงหนึ่ง แต่โดยส่วนใหญ่การสิ้นสุดนี้มักให้ความผิดหวังหรือความทุกข์ เช่น ความรักของคุณกับคนรักต้องหยุดและสิ้นสุดลง เป็นต้น หรืออีกกรณีหนึ่งไพ่ใบนี้ได้ชี้ว่าคุณกำลังมีเคราะห์ร้ายมาเยือน ขอให้คุณรีบทำบุญโดยไว เพื่อให้เคราะห์ร้ายกลายเป็นเบา มีโอกาสถูกระงับไอดีสูง หากทำผิดกฎในช่วงนี้


TEMPERANCE = เทพีแห่งสายรุ้ง   ไพ่ใบนี้หมายถึงการโยกย้าย หรือการเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้น เช่น ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน เป็นต้น หรือเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องเดินทางบ่อยๆ เพราะต้องไปพบปะผู้คนทำให้คุณไม่มีเวลาสักเท่าใด ช่วงนี้อาจจะต้องเดินสายทำเควสกันยาวววววว เล้ยย


THE DEVIL
= เทพแห่งอบายมุข   ชี้ถึงจิตใจของมนุษย์ที่ตกอยู่ในความลุ่มหลงกับกิเลสตัณหา ราคะ หรืออบายมุขต่างๆ จนทำให้มนุษย์เกิดการกระทำที่ผิดครรลองคลองธรรมหรือเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังควบคุมตนเองไม่ได้ เห็นผิดเป็นชอบ หรืออย่างน้อยวังวนแห่งอำนาจมืดมันอยู่ใกล้ตัวคุณมาก อีกกรณีคุณกำลังถูกหลอกลวงคดโกงอย่างสาหัส หากมีเพื่อนชวนทำผิดกฎก็อย่าไปหลงกลเชื่อเค้าหล่ะ


THE TOWER = ตึกพังทลาย   เป็นไพ่ที่อันตรายมากที่สุด บอกถึงภัยพิบัติที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ควรระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ ควรนึกถึงประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติด้วย เช่น อัคคีภัย อุทกภัย เป็นต้น โครงการที่คาดหวังไว้ต้องมาพังทลายลงกลางคัน หรืออยู่ในสภาวะตกต่ำ จะมีการสูญเสียอะไรบางอย่าง หรือถูกกดดันอย่างหนัก ควรเก็บรักษาไอดี พาสเวิร์ดของคุณไว้ให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียต่อไอดีและตัวละครของคุณเอง


THE STAR = เทพีแห่งน้ำ   เป็นไพ่ที่ให้ความหวัง แม้ว่าคุณจะอยู่ในสภาพที่อับจนหมดหนทางก็ตาม แสงสว่างของดาวดวงนี้จะช่วยให้คุณหลุดพ้น และเริ่มต้นใหม่ หรืออีกนัยหนึ่งคืออยู่ในช่วงที่สิ่งต่างๆ กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น ความสำเร็จ ความสมปรารถนาสามารถคว้ามาได้ไม่ยาก อีกทั้งอุปสรรคและปัญหาก็หมดไป แต่ถ้าขึ้นบนตำแหน่งด้านพื้นดวง ผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้พื้นฐานชีวิตมักเกิดมาในครอบครัวที่สุขสบาย ไม่ลำบาก แม้กระทั่งโตขึ้นการงานก็ต้องทำแบบสบายๆ ชี้นิ้วสั่ง หรือไม่ก็ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย จะทำอะไรๆ ใน Iris ก็ดีไปหมดซะทู้กอย่างงง


THE MOON = เทพีแห่งแสงเดือน   เกิดความรู้สึกสับสน เปล่าเปลี่ยว และไร้หนทาง เหมือนกับกำลังหาเส้นทางอยู่ในความมืดมิด โดยที่ไม่รู้และไม่เห็นเลยว่ามีอะไรอยู่รอบตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่คุณพบกับปัญหายุ่งยาก เจอแต่เรื่องผิดหวัง ทำให้กำลังใจถูกบั่นทอนไปมาก ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการลวงตา และการใช้เล่ห์กล ทั้งนี้อาจมาจากที่คุณไม่รู้ถึงสถานการณ์รอบข้างเป็นอย่างไร เช่น คุณถูกคนสนิทหลอกลวง หรือไม่ซื่อสัตย์ต่อคุณ ระวังจะโดนหลอกเอาไอเทมในเกมส์หรือขอไอดีอันเป็นผลให้เกิดความเสียหายแก่ตัวคุณ !!



THE SUN
= เทพแห่งความสว่าง   เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ ความสนุกสนาน และความหวัง ดังนั้นผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้แสดงว่าดวงของผู้นั้นกำลังพุ่งสูงขึ้น ทำให้ช่วงนี้ทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง เช่น หากคุณมีเลเวล 20 ก็จะอัพเป็น 21 ในวันนี้แหละถ้าขยันเก็บเลเวลนะ อิอิอิ หากตั้งครรภ์ไพ่ใบนี้จะให้ลูกชาย ในพื้นดวงจะโชคดีประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู

JUDGMENT = วันแห่งการพิพากษา   หากในช่วงเวลาที่ผ่านมาคุณพบกับความล้มเหลวไม่ว่าจะเป็นทางด้านธุรกิจ ทางจิตใจหรือทางใดๆ ก็ตาม การที่คุณได้ไพ่ใบนี้เป็นสัญญาณที่ดีว่า คุณกำลังเจริญเติบโตแข็งแรง พลิกสถานการณ์จากตกต่ำกลับกลายเป็นสูงขึ้น ด้านจิตใจได้ตื่นขึ้น เข้าใจในการดำเนินชีวิตให้ถูกให้ควร มีคุณธรรม มีจรรยาบรรณมากขึ้นกว่าก่อน เป้าหมายที่คุณตั้งใจเพียรพยายาม และรอคอยมานานบัดนี้ได้บรรลุแล้ว แต่ที่น่าแปลกสำหรับไพ่ใบนี้ในพื้นดวง คือ ชีวิตมักมีการหักเหหลายครั้งหลายครา สิ่งที่หวังไว้กลับไม่ได้ดังที่หวัง สิ่งที่ไม่ได้หวังกลับได้สิ่งนั้นมา และถ้าคุณหวังอะไรในช่วงนี้แน่นอนว่าจะไม่ได้ ดังเช่นหากวันนี้คุณหวังจะได้ไอเทมก็แน่นอนว่าอาจจะไม่ได้แต่ถ้าอยากได้คงต้องเหนื่อยหน่อยหล่ะ

THE WORLD = เทพีผู้สร้างโลก   บอกถึงความสำเร็จ ความสมบูรณ์พูนสุขที่เกิดขึ้นในชีวิต หรือผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้ในพื้นดวงแสดงว่าเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะดี สุขสบาย ไม่ลำบาก ความสำเร็จกำลังเกิดขึ้น พื้นฐานชีวิตจะดีขึ้น  จะซื้อรึว่าจะขายไอเทมในช่วงนี้ มีกำไรชัวร์ ชัวร์ ++

ไพ่เหล่านี้มีความหมายทุกใบเลยนะคะเนี่ย แหม..ใครที่อยากลองทำนายดวงตัวเองในแต่ละวันบ้าง ก็สามารถเข้าไปทำนายสนุกๆ ได้เลยนะคะที่ http://www.irisonline.in.th แล้ววันนี้คุณจะโชคดีตลอดทั่งวัน ^^