Hot Of The Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,697 views

สวัสดีวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554 จ้าเพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์ที่น่ารักทุกคน มาถึงเวลาของการอัพเดทข่าวฮิต  ข่าวฮอต ข่าวเด่น ข่าวดังประจำวันกันแล้ว  ซึ่งเป้นข่าวที่น่าจับตามองและอยู่ในความสนใจอยู่ ณ ขณะนี้  ซึ่งทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้มาเฝ้าตามดูความร้อนแรงของทุกกระแสข่าว  ซึ่งในวันนี้นั้นจะมีข่าวไหนติดอันดับ Top ฮิต เป็นข่าวเด่นประจำวันนั้น  เราไปดูกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 FUNBOX เผยรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและมีค่ามากที่สุด

ถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่ของค่าย FUNBOX กับเกมน้องให่อย่าง Monster Master Online (MMO) กันเลยทีเดียวค่ะ  กับการได้รับรางวัลโหวตได้ใจมหาชนชาวเกมเมอร์กันไป  กับรางวัลอันทรงคุณค่า Compgamer Awards สาขาเกมที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุด ในงาน Thailand Game Show 2011 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7-8-9 มกราคมที่ผ่านมา  และในครั้งนี้ได้โอกาสมาเปิดใจขอบคุณทุกกำลังใจที่เกมเมอร์มอบให้

http://www.compgamer.com/home/?p=54422

อันดับที่ 4 ข่าวสุดฮอต “18 ก.พ.นี้เตรียมดาวน์โหลด Client เกม Iris Online รอไปมันส์ได้เลย”

Iris Online กำลังจะมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันแล้วในอีกไม่กี่วันนี้  จึงกำลังเป็นที่สนใจของเหล่าเกมเมอร์  และถือว่าเป็นเกมแบ๊วอีกเกมที่ทางจาย่านำมาเปิดให้บริการ  ซึ่งดูจากระบบแล้วขอบอกว่าน่าจะมันส์ไม่น้อยเลยทีเดียว  และในวันที่ 18 ก.พ.54 นี้ก็จะเปิดให้ดาวน์โหลด Client กันแล้วด้วย

http://www.compgamer.com/home/?p=55025

อันดับที่ 3 Yulgang หนังสั้น ” รักจังแก ” ตอนที่ 2 มาแล้วจ้า

อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทางพี่ๆ เอเชียซอฟท์ขอนำเสนออย่างการทำหนังสั้นในโปรเจคท์ Yulgang หนังสั้น ” รักจังแก ”  ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ไม่น้อยเลยทีเดีย  เพราะความมันส์ ฮา ของหนังที่สามารถสื่อให้เข้ากับเกม Yulgang ได้อย่างลงตัว  และตอนนี้ก็มาถึงตอนที่ 2 แล้วจ้า

http://www.compgamer.com/home/?p=54336

อันดับที่ 2   ION ประกาศวัน Close Beta แล้วเตรียมมันส์กันได้เลย!!

มาอีกหนึ่งเกมใหม่อีกแล้วที่ทางวินเนอร์ขนมาเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกัน  ซึ่งตอนนี้ทางทีมงาน ION เขาก็ได้ประกาศวันเปิด Close Beta ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นวันที่ 2 มีนาคม 2554 ใครที่อยากเล่นเกมนี้อย่าพลาด

http://www.compgamer.com/home/?p=54408

อันดับที่ 1  SCIENTIST อาชีพใหม่ใน RAN Online มีแต่ความเท่

ถือว่าเป็นการอัพเดทใหม่ที่หลายคนจับตามองกันเลยทีเดียว กับอาชีพใหม่ของ RAN Online  อย่างอาชีพ  SCIENTIST  ที่มีความเท่สุดๆ ในตัว  แถมสกิลในการเล่นก็ไม่ธรรมดาซะด้วย  ซึ่งเร็วๆ นี้ก็จะทำการอัพเดทให้กับเพื่อนๆ อย่างแน่นอน  เตรียมดูความเคลื่อนไหวกันได้เลย  ใครอยากรู้ว่าหน้าตาจะเท่ขนาดไหนดูได้จากข่าวนี้

http://www.compgamer.com/home/?p=54172