PB Cafe Striker 2011 รอบชิงตัวแทนภาคกลางและกรุงเทพ 64 ทีม

2,805 views

….. ประกาศถึงสหายพี่น้องเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ตทุกท่าน บัดนี้ก็ถึงเวลาของการโบกสะบัดธงชัย ลั่นกลองรบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! กับศึกสามัญของการรบในระดับภูมิภาคและระดับประเทศของเหล่าทีมเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ต Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra ที่ได้เปิดรับสมัครทีมผู้เข้าแข่งขันในส่วนของกรุงเทพมหานคร และภาคกลางกันไปแล้วเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งก็เหมือนเช่นทุกครั้ง ที่เหล่าทีมของเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ต ต่างให้ความสนใจ และสมัครเข้าร่วมแข่งขันกับเราเป็นจำนวนมากถึงกว่า 400 ทีม เลยก็ว่าได้ซึ่งทำให้บรรยากาศของการเข้าร่วมแข่งขัน E-Sport ของ Point Blank ในปีนี้ คึกคักเป็นอย่างมากครับ
.
….. โดยหลังจากที่เราปิดการรับสมัครกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในที่สุด เราก็ได้ 64 ทีมเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ต สำหรับการประลองเชิงรบในส่วนของรอบชิงตัวแทนภาค : กรุงเทพมหานคร และภาคกลาง กันเป็นที่เรียบร้อยครับผม โดยรายนามของทั้ง 64 ทีมผู้เข้าแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra : รอบชิงตัวแทนภาค กรุงเทพมหานคร และภาคกลาง สามารถตรวจสอบได้ที่ตารางรายชื่อทีมผู้เข้าแข่งขันด้านล่างได้เลย

.

….. และอย่างเช่นเคยครับ สำหรับทั้ง 64 ทีมที่มีรายนามข้างต้น ทุกทีมจะต้องเข้ามาทำการยืนยันเพื่อเข้าร่วมทำการแข่งขันตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 13 มีนาคม 2554 นี้ด้วยโดยสามารถเข้าไปยืนยันการแข่งขันได้ที่หน้าส่วนของทีมภายใน E-Sport หรือ หน้าหลักของ Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra ก็ได้เช่นกันครับ และหากไม่เข้าไปทำการยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันในช่วงเวลาที่กำหนด ทีมงานจะถือว่าคุณสละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันกับเราโดยทันทีครับผม

.

กำหนดการและตารางของการแข่งขัน

.

*ทีมแชมป์ และรองแชมป์ จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra

**ทีมที่ไม่ได้แชมป์ สามารถสมัครแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 ภาคอื่นๆ ซ้ำได้

***ทีมที่ได้แชมป์ประจำภาค ไม่สามารถสมัครแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 ภาคอื่นๆ ซ้ำได้

.

แผนที่สำหรับใช้ในการแข่งขัน

.

….. ความพร้อมทั้งแรงกาย แรงใจ และพลังแห่งการรบ คือหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับทุกทีมที่เข้าแข่งขันกับเราในครั้งนี้ ฉะนั้นเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ตของเราทุกท่าน นี่คือเวลาการรบอย่างเต็มรูปแบบของพวกคุณแล้ว ฉะนั้น จงตั้งใจ และเตรียมพร้อม เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะที่หวังไว้ครับผม ขอให้ทุกทีมโชคดีในการรบนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ