Iris Online : สัตว์ขี่สุดสบาย ทั้งใหญ่ทั้งเร็วหรูจริงๆ

5,294 views

….. อุ๊ยตายทำไมมาเร็วจัง เอ๊ะนี่ตัวอะไรใหญ่ใหญ่เนี่ย มันคือไอเทมใหม่หรือ… สิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี่คือระบบหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ต้องเดินทางไกล ระบบสัตว์ขี่จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ผู้เล่นหลายคนตั้งหน้าตั้งตาในการหามาครอบครองให้ได้ ซึ่งระบบสัตว์ขี่นั้นคือส่วนหนึ่งของไอเทมถาวรที่ผู้เล่นใช้งานได้ดั่งใจ ว่าแล้วมาชมกันดีกว่า

.

วิธีการใช้งาน

…. เมื่อผู้เล่นได้ไอเทมสัตว์ขี่ ซึ่งเป็นแรร์ไอเทมนั้น สามารถใช้งานได้โดยการดับเบิ้ลคลิกที่ไอเทมนั้นในช่องเก็บของหรือใส่ไว้ในช่องคีย์ลัด ก็จะสามารถขี่สัตว์ได้อย่างรวดเร็ว เท่านั้นยังไม่พอยังทำให้การเดินทางรวดเร็วขึ้น

หน้าตาไอเทม ใช้งานได้ทันที

ออกมาตู๊ม !! ตัวใหญ่ตัวเราก็จะขึ้นไปขี่ทันที

….. เมื่อเวลาถึงที่หมายหรือต้องการโจมตีมอนสเตอร์ ผู้เล่นจะต้อลงจากสัตว์ขี่ซะก่อน โดยสามารถลงได้ 2 วิธี วิธีแรกคือดับเบิ้ลคลิกที่สัตว์ขี่ ก็จะเก็บเข้าไปในตัวทันที กับอีกวิธีคือใช้สกิลแล้วล็อกเป้าใส่มอนสเตอร์ สัตว์ขี่ก็จะเก็บไปอย่างรวดเร็ว แล้วพร้อมโจมตีทันที

….. สำหรับผู้เล่นที่ต้องการหาสัตว์ขี่ชนิดต่างๆ เราจะสามารถหาได้จากบอส ซึ่งจะเป็นไอเทมแรร์ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ รวมไปถึงได้มาจากกล่องไอเทมสุ่ม แต่จะได้แบบจำกัดเวลา และได้จากเควสท์บางชนิดด้วย เช่น

-เควสท์ปราบบอสลุย ลูอิส รับสัตว์ขี่แมงมุมสีชมพู