Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

822 views

ถึงเวลาที่จะมาทราบข่าว Hot of the Day 5 อันดับ ประจำวันที่ 24 มีนาคม 2554 กันแล้ว ในวันนี้มีข่าวที่น่าสนใจให้ติดตามหลายข่าวเลยล่ะค่ะ ซึ่งทางทีมงานก็ได้เลือกข่าวที่น่าสนใจและเพื่อนๆ ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาอ่านกัน สำหรับข่าวในวันนี้จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยจ้า

อันดับ 5  เกาหลีตีข่าว ไทยเปิด Iris Online เกมเมอร์แห่เล่นตรึม

สำหรับข่าวนี้เป็นที่น่าดีใจของเกม Iris Online จริงๆ ที่มีผู้เล่นแห่เข้าไปเล่นมากมาย จนทางเกาหลีต้องขอเอาไปลงข่าว อย่างที่ทราบกันดีว่าทางผู้พัฒนาอีย่าซอฟท์ได้ปิดให้บริการเกมนี้ที่ประเทศเกาหลี เพราะต้องการที่จะมุ่งเน้นด้านการพัฒนาเพียงอย่างเดียว แต่เกมนี้ในประเทศไทยนั้นเรียกได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมของเหล่าเกมเมอร์ไทยจริงๆ แม้แต่ข่าวนี้ก็ยังมีคนเข้ามาอ่านกันเป็นจำนวนมากทีเดียวค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=78457

อันดับ 4 Funbox ชวนร่วมงานโปรโมชั่น Speed&Fun มันส์ยกค่าย

งานนี้สาวกเกมในเครือ Funbox ไม่ควรพลาด กับการร่วมมือกับ 3 BB จัดงานโปรโมชั่น Speed & Fun มันส์ยกค่าย ณ Central World ชั้น 5 โซน Atrium ที่จะให้ผู้เล่นจะได้สัมผัสความมันยกค่ายจากเกม funbox ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจาก 3BB และพบเซเลบตัวน้อยตี๋  6 MB มาเป็นผู้ช่วยพิเศษในเกมส์ พร้อมมินิคอนเสิร์ต G20 และ Super Star Academy http://www.compgamer.com/home/?p=79062

อันดับ 3 Maple Story อัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ “Big Bang” แล้ววันนี้

การอัพเดทแพทช์ใหม่ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของเกม Maple Story จริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นเพิ่มเข้าไปอีก สำหรับการอัพเดทครั้งนี้ถือว่าเป็นการเรียกผู้เล่นเก่าที่เลิกเล่นไปแล้วและผู้เล่นใหม่ ที่ยังไม่เคยสัมผัสตัวเกมนี้ให้เข้ามาเล่นกันมากขึ้นอีกด้วย http://www.compgamer.com/home/?p=79101

อันดับ2  12 หางประกาศเปิดทดสอบระบบพร้อมแจก AC อีก5,000 Code

จากที่ได้มีการให้ทดสอบครั้งที่หนึ่งกันไปแล้วนั้น ก็ยังมีหลายคนที่ตามหา AC เพื่อเข้าทดสอบจนวินาทีสุดท้าย และแล้ว 12 หางออนไลน์ ก็เตรียมเปิดให้ทดสอบกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ก็มีการแจก AC ให้ทดสอบกันเช่นเคย ใครที่พลาดคราวที่แล้วไป ไม่ควรพลาดข่าวนี้เลยล่ะค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=78523

อันดับ 1 แถลงข่าวเปิดนิทรรศการ “DigiPlay : เล่นสนุกยุคดิจิทัล”

สำหรับงาน DigiPlay : เล่นสนุกยุคดิจิทัล ที่ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาร่วมเปิดงานนิทรรศการ ที่รวบรวมผลงานทางด้านเกม แอนิเมชั่น ของนักศึกษาไทยและอังกฤษที่จะมาแสดงโชว์ให้เห็นถึงวิวัฒนาการของเกมและแอนิเมชั่น ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เชื่อว่าถ้าใครหลายคนได้ไปงานนี้จะต้องตื่นตาตื่นใจ และได้รับความรู้ใหม่ๆ กลับไปอย่างแน่นอนค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=78901