Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,694 views

สวัสดียามเย็น เป็นอีกหนึ่งวันที่อากาศช่างหนาวเย็นอะไรเช่นนี้~~~แต่ว่าความฮ๊อต ความร้อน ข่าวความเคลื่อนไหวในวงการเกมยังกระแสแร๊งส์ส์ส์ ไม่มีตก ค่ายเกมต่างฟิตเปรี๊ยะเตรียมความพร้อมขนกิจกรรมเด็ด ๆ เกมมันส์ ๆ มาจ่อคิวรอกันเพียบ มาดู 5 อันดับความร้อนแรงของวันนี้กันเลยจ้า~~~~~

อันดับที่ 5

การแข่งขันสุดมันส์ที่จัดขึ้นเป็นความร่วมมือระหว่าง Compgamer และ BOOMz ใช้ชื่อรายการแข่งขันว่า BOOMz THE COMPETITION โดยผู้เล่นที่สามารถเอาชนะทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้จะได้รับเหรียญ Medal 2 ชิ้น ต่อคน

ใครคิดว่าแน่จริงมาแข่งกัน!! BOOMz THE COMPETITION (Pre Season)


อันดับที่ 4

ทีมงาน GangZa ขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่ให้การต้อนรับเกม GangZa อย่างล้นหลาม ทางทีมงานจึงไม่รอช้า รีบเปิดขยายเวลาให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปร่วมเล่นในช่วงทดสอบ CBT กันให้มันส์อย่างต่อเนื่องถึงวันที่ 3 เมษายนนี้

GangZa มันส์ทะลุพิกัดขยายเวลา CBT ถึงวันที่ 3 เมษายน 2554

อันดับที่ 3

อัดเต็มเหนี่ยวกับแคมเปญใหม่ “Speed & Fun มันส์ยกค่าย” ที่ทาง 3BB ร่วมกับ Funbox จัดขึ้นเอาใจเกมเมอร์ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2554 สำหรับแคมเปญนี้เพื่อนๆ ที่สมัครใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ไม่ว่าแพ็คเกจไหนก็ได้จะได้รับไอเทมสุดแรร์จาก 3 เกมดัง (3Kwar, Grandchase, CHO ) ของค่าย Funbox ไปใช้กันแบบฟรีๆ เลยทันที ไปดูรายละเอียดกันเลยจ้า~~~

Speed & Fun มันส์ยกค่าย จัดโปรโมชั่นเด็ดเพิ่มความมันส์ให้เกมเมอร์

อันดับที่ 2

มาที่ข่าวความร้อนแรงอันดับ 2 ของวันนี้ ทีมงานเอเชียซอฟท์ยกทีมบุกคอมพ์เกมเมอร์ เพื่อมาเผยรายละเอียดแผนการตลาดเดินหน้าเปิดเกมรุกตลาดกลุ่ม FPS ภายใต้เว็บไซต์ PlayFPS.com เน้นกลยุทธ์ทำตลาดเพื่อเชื่อมตลาดทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย PlayFPS จะเป็นศูนย์กลางเกม FPS ใช้ ID เดียว สามารถเล่นได้ทั้งเซิร์ฟของไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Asiasoft เปิดเกมรุกตลาด FPS พร้อมดัน 4 เกมดังภายใต้ “PlayFPS.com”

อันดับที่ 1

Trickster ภาพบรรยากาศเปิด OBT วันแรก เต็มทุกพื้นที่!!

มากันที่ความร้อนแรงอันดับหนึ่งของวันนี้ กับเกม Trickster  ที่เพื่อน ๆ เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยกันมา วันนี้ก็ได้เปิด OBT ให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันแล้ว  ด้วยความแรงสของเกม Trickster เกมเปิดเพียงไม่กี่นาที เกมเมอร์แห่เข้าไปเล่นกันเต็มเซิร์ฟกันเลยทีเดียว ไปดูบรรยากาศกันเลยจ้า~~~