ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

519 views

      กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับกับ ข่าวร้อนประจำสัปดาซึ่งสัปดาห์นี้ก็มีความเคลื่อนไหวต่างๆ มากมายในวงการเกมอีกเช่นเคย แต่อย่างไรก็ดีเราก็ยังมีข่าวเศร้ากันจนได้เพราะภาคใต้ของเราเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่  ชาวเกมเมอร์ก็ช่วยส่งกำลังใจไปให้พี่น้องทางภาคใต้ของเราให้ผ่านช่วงเวลาเลวร้ายแบบนี้ไวๆ นะครับ  ใครที่สามารถช่วยเหลือด้วยการบริจาคสิ่งของหรือเงินได้ก็เชิญชวนนะครับ   คนไทยเราต้องช่วยกันใช่ไหมครับ  กลับมาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าครับ 5 ข่าวฮอตประจำสัปดาห์ของเราจะมีอะไรบ้าง มาชมกันเลยครับ

รวมเกมออนไลน์ที่จะเปิดให้เล่นในเดือนเมษายน 2554
http://www.compgamer.com/home/?p=83053

        เปิดข่าวแรกกันด้วย ข่าวที่เหล่าบรรดาเกมจะยกขบวนกันมาเปิดให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้เล่นกันถึง 4 เกม งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเดือนเมษาปีนี้ได้ร้อนระอุไปด้วยความสนุกของเกมออนไลน์แน่นอน

Trickster ภาพบรรยากาศเปิด OBT วันแรก เต็มทุกพื้นที่!!
http://www.compgamer.com/home/?p=81117

       เล่นเอาเซิร์ฟเวอร์เกมแทบจะแตกกันเลยทีเดียวกับเกม Trickster ที่เปิด OPEN BETA เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งคนที่เข้าไปเล่นนั้นบอกได้คำเดียวว่าแน่น ล้น กันเลยอยากรู้ว่าเยอะแค่ไหนก็เข้าไปชมภาพกันได้เลยครับ

3Kwar : ลั่นกลองรบประกาศสงครามในตำนานพร้อมกันทั่วประทศ
http://www.compgamer.com/home/?p=82972

     เป็นอีกเกมนะรับที่เปิด OPEN BETA กันในสัปดาห์นี้ ซึ่งวันแรกก็แอบมีเซอร์ไพร์ให้กับบรรดาคอสงครามสามก๊กด้วยการเปิดก่อนเวลาที่กำหนดไว้ ถึงแม้จะเปิดก่อนเวลาแต่ก็ยังมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยนั่งแช่หน้าจอรอเข้าเกม กันตั้งแต่เช้าเลย   ใครที่ชอบแนวนี้ก็ไปลองเล่นกันดูนะครับ

Asiasoft เปิดเกมรุกตลาด FPS พร้อมดัน 4 เกมดังภายใต้ “PlayFPS.com”
http://www.compgamer.com/home/?p=81093

 

    ทีมงานเอเชียซอฟท์ มาเองเลยครับถึงบ้าน Compgamer ของเราเพื่อมาเปยรายละเอียดของแผนการตลาดเปิดเกมแนว FPS ซึ่ง 4เกมที่จะมาเป็นทัพหน้าก็คือ  A.V.A ,S4 LEAGUE, WARCRY และ Sudden Attack ซึ่งปีนี้รับรองได้ว่า ตลาดเกม FPS ได้ดวลกันสนุกแน่ๆ ครับ

Speed & Fun มันส์ยกค่าย จัดโปรโมชั่นเด็ดเพิ่มความมันส์ให้เกมเมอร์
http://www.compgamer.com/home/?p=80821

 

   โปรโมชั่นเด็ดๆ ที่ทาง Funbox จัดให้แฟนๆ ทุกเกมในค่าย  แค่เพื่อนๆ ที่สมัครใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ไม่ว่าแพ็คเกจไหนก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2554 จะได้รับไอเทมสุดแรร์จาก 3 เกมดัง (3Kwar, Grandchase, CHO ) ของค่าย Funbox ไปใช้กันแบบฟรีๆ เลยทันที คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกครับงานนี้