Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

847 views

ข่าว Hot ข่าวร้อน มาพร้อมกับอากาศที่สุดแสนจะร้อนซะจริง จริ๊ง (แอบบ่น) ใกล้เทศกาลมหาสงกรานต์สุดแสนสนุกของพวกเราชาวไทยกันแล้ว ใครที่ออกไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ก็เล่นกันให้สนุกสนานอย่ารุนแรงมากนะจ๊ะ เอาแบบชิล ๆ ก็พอ เรามาดูดับดับข่าวร้อนวันนี้กันเลยจ้า

อันดับที่ 5

Lord of SF 2011 มันส์กำลังมา ศึกใหญ่ที่หลายคนรอคอย

มาแล้ว!!! การแข่งขันที่ดุเด็ดเผ็ด มันส์ ในชื่อการแข่งขัน Lord of SF กำลังจะกลับมาอีกครั้ง  ศึกยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย  เปิดโอกาสให้เหล่าสาวกได้สมัครร่วมแข่งขันกันในวันที่ 18 เมษายน นี้แล้ว

อันดับที่ 4
Grand Fantasia Online ใช้ ID Facebook เข้าเล่นเกมได้แล้ววันนี้

ต่อไปนี้การเข้าเล่นเกมของเพื่อน ๆ จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เมื่อ GFO ได้นำระบบ ID Facebook เข้ามาใช้ทำการล๊อกอินเข้าเกมกันแบบง่ายๆ ได้แล้ววันนี้   และยังพบกับระบบใหม่เอี่ยม Sprite Adventure ที่จะพาเพื่อนๆ สู่ความสนุกสนานกับการพาเจ้า Sprite สุด รักไปต่อสู้กับมอนสเตอร์

อันดับที่ 3

BOI : 21 เมษายนนี้ เหล่าเทพใหม่จะจุติ ! (อัพเดทแพทช์)

มากันที่อันดับ 3 ข่าวคราวการอัพเดทแพทช์ใหม่ ของเกม BOI ที่จะนำพาเพื่อน ๆ ไปพบกับการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงระบบต่าง ๆ ของเกมให่้น่าเล่นมากยิ่งขึ้น เช่น แผนที่ใหม่ ดันเจี้ยนใหม่ ไอเทมใหม่  และอื่น ๆ อีกมากมาย  21 เมษายนนี้ แน่นอน!!!

อันดับที่ 2

บรรยากาศส่งท้าย “12 Tails 2 nd Test”

ข่าวความฮ๊อตอันดับที่ 2 นี้จะพาเพื่อน ๆ ร่วมส่งท้ายบรรยากาศ การทดสอบครั้งที่ 2 กับช่วง “2 nd Test” ของเกม 12หางออนไลน์  ปัญหาบางประการ เช่นบั๊ค หรือระบบที่ยังไม่เสถียร ก็มีเกิดขึ้นบ้่าง ทางทีมจะปรับปรุงและพัฒนาให้ระบบสมบูรณ์ยิ่งขึ้นต่อไป

อันดับที่ 1

ออกล่าช้างพาหนะ โครตแรร์ ต้อนรับแพทช์ใหม่ 3kwar

อันดับที่ 1 มาอัพเดทความมันส์กับเกม 3kwar ที่วันนี้มีการอัพเดทแพทพร้อมเปิดสงครามสุดยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ งานนี้เหล่าขุนพลได้มันส์กันแน่นอน และสิ่งที่น่าประทับใจของการอัพเดทItem Mall ชุดคอสตูม สัตว์พาหนะ ที่นำช้างไทย  มาอยู่ในเกมด้วย