Iris Online : ตามล่าหา Silver Major Card

7,692 views

……….สวัสดีครับมาถึงวันนี้ เพื่อนๆคงจะรู้จักกับ การทำบัฟคำทำนายกันแล้ว แต่หากเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่รู้จัก สามารถ ดูได้ที่นี้  วิธีการทำบัฟคำทำนาย นั้นเป็นแค่เพียงการทำบัฟคำทำนายขึ้นพื้นฐาน โดยใช้ Major Card ในการทำนาย ซึ่งบัฟที่ได้หลังจากที่ทำนายจะยังเพิ่มสถานะ ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่วันนี้เราจะมาดู การ์ดคำทำนายที่ สูงขึ้นไปอีกระดับหนึ่งนันเก้คือ Silver Major Card ซึ้งการที่จะหา การ์ด Silver มาได้ครบชุด 22 ใบนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยดั้งนั้นวันนี้เราจะมาดูกันว่า Silver Major Card สามารถหาได้จากไหนกันบ้าง

วิธีที่ 1 หาจากมอนสเตอร์

……….วิธีนี้เป็นวิธีหาการ์ดขั้นพื้นฐานสุด Classic นั้นก็คือ การหาจากมอนสเตอร์  ตีมอนสเตอร์ให้ตายแล้วภาวนาให้มัน Drop เอา 555+++

วิธีนี้ไม่ต้องลงทุนครับ แต่หากันรากเลือด ไม่รู้ว่าหาจนเวล 50+ แล้วยังไม่รู้เลยว่าจะได้ครบหรือเปล่า ส่วนมอนสเตอร์ที่ Drop Silver Major Card นี้จะเป็นมอนสเตอร์ที่มีเลเวลตั้งแต่ 30 ขึ้นไป

..

วิธีที่ 2 ใช้ Major Card  22 ใบเปลี่ยนเป็น Silver Major Card

……….วิธีจะเป็นการใช้ Major Card  22 ใบเปลี่ยนเป็น Silver Major Card 1 ใบ การทำบัฟคำทำนายการ์ด ที่ใช้การทำบัฟเมื่อใช้แล้วจะไม่หายไป ดั้งนั้น เมื่อเรามีการ์ด แบบธรรมดา ที่ซ้ำๆกันหลายใบ ก็สามารถเอามาเปลี่ยนเป็น Silver Major Card ได้

ต้องมีการ์ด Major แบบธรรมดา ครบทั้ง 22 ใบก่อนนะครับ จากนั้นกดเปลี่ยนการ์ด แล้วจะมีหน้าต่าง แจ้งเตือนให้กดตกลงอีกที กด ใช่ เพื่อทำการ์ดเปลี่ยนการ์ด หรือกด ไม่ใช่ เพื่อทำการยกเลิกการเปลี่ยนการ์ด

การ์ด Major แบบธรรมดาจะหายไป หมายเลขละ 1 ใบ

..

จากนั้นจะได้ กา์ร์ด Silver ปิดผนึก มา 1 ใบ เมื่อเปิดแล้วจะได้ Silver Major Card มา 1 ใบ

..

โดย การ์ด Silver ที่เปิดได้มานั้นจะสุ่มหมายเลขการ์ด

การ์ด Silver ปิดผนึก ก็มีขายนะครับ  ขายที่ อีธาน ไบรอัน แต่ราคาค่อนข้าจะแพง 44,000 เทลแนะ -*-

การ์ด แบบธรรมดา ราคาใบละ 2,000 เทล ใช้ 22 ใบ รวมแล้ว 44,000 เทล เท่ากัน

วิธีที่ 3  หาซื้อตามร้านแผงลอยของผู้เล่น หรือ ไปหาซื้อที่ตลาดกลาง

วิธีนี้ จะทำให้เราได้ Silver Major Card ในราคาที่ถูกและสามารถเลือกหมายเลขได้

..

แต่ Silver Major Card ที่ราคาแพงก็มีเหมือนกันนะครับ เพราะหมายเลขพวกนี้หาได้ยากมาก

……….ก็แล้วแต่เพื่อนๆนะครับว่าจะเลือกใช้วิธีไหนที่จะได้ Silver Major Card มาครอง ส่วนผมก็ต้องวิธีแรกอยู่แล้วครับ บ้านจน ส่วนวิธีซื้อจาก NPC มาเปิดวัดดวงแนะนำว่า ให้มีงบเยอะๆ ค่อยทำนะครับ ถ้างบน้อยแล้วทำอาจจะหมดตัวได้ 555+ (เหมือนผม T-T) เออ…เกือบลืม – – การ์ด Silver ก็ต้องใช้ คู่กัีบ Spread Silver นะครับ

หน้าตาแบบนี้ละ ครับ Spread Silver เอฟเฟคบัฟ โหดดีไหมละ

ไว้โอกาสหน้าถ้าผมได้ Silver Major Card ครบ (ไม่รู้อีกนานเท่าไหร่) แล้วผมจะมาทำบัฟ

คำทำนาย Silverให้ดูนะครับ วันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีครับ^^