Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

974 views

สวัสดียามเย็น พี่ ๆ น้อง ๆ เกมเมอร์ทุกท่าน หลังจากหยุดยาวช่วงสงกรานต์ วันนี้เป็นวันที่ 2 ของการทำงานสำหรับใครหลาย ๆ คน คงเริ่มเข้าที่เข้าทาง ลุยงานกันต่อไป ส่วนวงการเกมก็ไม่น้อยหน้า ค่ายเกมเล็กใหญ่ ต่างอัพเดทสิ่งใหม่ ๆ พร้อมให้เพื่อน ๆ ได้มันส์กันอย่างแน่นอน เรามาดูข่าวความ Hot ของ 5 อันดับข่าวกันเลย

อันดับที่ 5

ควงคู่กันมาทีเดียวสำหรับข่าว Hot อันดับที่ 5 การอัพเดท ของเกม Paperman และ Lovebeat ในส่วนของ Paperman อัพเดทเพียบ ทั้งเครื่องแต่งกายใหม่ทุกตัวละครทั้งหมด 123 ชิ้น แต่ที่เป็นทีเด็ดคงหนีไม่พ้นปืนใหม่ แผนที่ใหม่  งานนี้ทีมงานรับประกันความมันส์  Lovebeat เกมเต้นแดนซ์กระจาย ก็อัำพเดทใหม่แบบไม่น้อยหน้า โหมดสุดมันส์ที่ขาแดนซ์หลายๆ คนรอคอย

Paperman อัพเดทใหม่หลังสงกรานต์ มาแล้ว P90 ที่หลายคนรอคอย


Lovebeat แดนซ์ไม่หยุดกับ Non Stop Single Mode 21 เม.ย.นี้

อันดับที่ 4

สำหรับอันดับที่ 4 ก็ควงคู่ความ Hot กันมาเลยทีเดียว กับการแจกบัตรคอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่จัดขึ้นเพื่อดับความร้อน รวบสุดยอด ศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศมามันส์กันให้สนั่น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดและในส่วนของ TDP ที่จะเปิดบ้านต้อนรับคนรุ่นใหม่ไฟแรงเข้่ามาเสริมทัพ ใครที่มีคุณสมบัติเชิญสมัครด่วนกันเลยจ้า!!

ลุ้นคลายร้อน ชิงบัตรคอนฯ Bangkok Summer Festival by Coca – Cola

TDP เปิดบ้านครั้งใหญ่ รับสมัครกองกำลังเสริมทัพ!

อันดับที่ 3

Asiasoft ชวนเกมเมอร์รวมพลัง Gamers Can Do ส่งแรงใจ สู่ชาวใต้

อันดับที่ 3 เป็นการรวมพลังอันยิ่งใหญ่ของเหล่าเกมเมอร์ร่วมช่วยเหลือน้องๆ นักเรียน และโรงเรียนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมทางภาคใต้  ภายใต้โครงการ “Gamers Can Do รวมพลังเกมเมอร์ส่งแรงใจ สู่ชาวใต้” ที่บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ  จัดตั้งขึ้นมา ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างดี

อันดับที่ 2

ลุงอ้วนแดงออกแถลงการณ์ iL Soubringer ย้ำจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด!

จากการเปิด Open Beta ของ iL Soubringer กระแสผู้เล่นตอบรับล้นหลาม และปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น งานนี้คุณลุงอ้วนแดง แห่ง Ini3 ถึงขั้นต้องออกมาแถลงการขอบคุณเหล่าเกมเมอรฺ์และอธิบายถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เกมเมอร์ท่านใดมีข้อสงสัยอะไร ก็ฟังแถลงการณ์นี้ได้ค่ะ ยังงัยก็ขอเอาใจช่วยทีมงานให้ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดีนะคะ


อันดับที่ 1

เวลให้มันส์ ตับ ตับ กับกิจกรรมแจก AC เกม LaTale Online
อันดับที่ 1 มาแล้นนน~~เกมน้องใหม่ล่าสุดของค่ายวินเนอร์  LaTale Online แจก AC ให้กับเหล่าเกมเมอร์เพื่อเข้าร่วมพิสูจน์ความสนุก ต้อนรับความมันส์กันในช่วง CBT สำหรับใครที่ยังไม่มีเข้าไปร่วมกิจกรรมและรับ AC กันได้เลยจ้า ช้าหมดไม่รู้นะ!! ต้องรีบ ๆ กันหน่อย