Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,570 views

แน่นอนว่าตอนนี้คนทั่วโลก กำลังจับจ้องอยู่กับข่าวการตายของ อุซามะห์ บิน ลาดิน ที่ถูกสังหารโดยปฏิบัติจู่โจมในปากีสถานของหน่วยคอมมานโดสหรัฐฯ และไม่ห่างกันเท่าไร  ตอนนี้ก็มีเจ้า ไวรัสบนโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กสุดฮิต Facebok ซึ่งคราวนี้มาในรูปแบบลิงค์รูปบินลาเดน เอ้าใครเจออย่าคลิกเด็ดขาด กลับมาสู่วงการเกมบ้านเรากันบ้างวันนี้มีความ เคลื่อนไหวอย่างไร มาดู 5 อันดับข่าวฮ๊อตกันดีกว่า

อันดับที่ 5

ประกาศ !!ผลการประกวดกิจกรรม “ตามหาเตียวเสี้ยน”

รู้ผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการตามหาน้องเตียวเสี้ยน จากเกมสามก๊ก 2 สาวงามที่ได้รับตำแหน่งนี้ คือ น้องเบลล์  หมายเลข 7  ที่มีอุปนิสัย ร่าเริง ยิ้มง่าย เข้าสังคมเก่ง สนุกสนานร่าเริง เหมาะสมกับตำแหน่งที่ได้รับซะจริง ๆ ๆ


อันดับที่ 4

VanillaCat ประกาศปิดระบบการเติมเงิน และยุติการให้บริการเกม

ต่อกันด้วยอันดับที่ 4  เป็นการประกาศปิดตัวของเกม แฟชั่นเต็มรูปแบบเกมแรกที่สอดแทรกความรู้ปนความฝันบนโลกแฟชั่นของกลุ่มวัยรุ่นอย่างเกม VanillaCat ซึ่งทางผู้พัฒนาฝั่งเกาหลีไม่พัฒนาต่อ และปิดตัวลง จึงส่งผลให้ VanillaCat ในประเทศไทยต้องปิดตัวลงด้วยเช่นกัน  และทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่น

อันดับที่ 3

เปิดอย่างเป็นทางการ Latale เปิด OBT วันนี้!!

สำหรับเกมน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย Winner Online ที่ทำการเปิดแถลงข่าวไปได้ไม่นาน มาถึงวันนี้ประกาศเปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อเวลา 11.00 น.  งานนี้ทาง  Winner Online ก็จัดกิจกรรมเอาใจเพื่อน ๆ กันอย่างเต็มที่ พร้อมประกาศชัดว่า ไม่มีการรีเซ็ต

อันดับที่ 2

3 พ.ค.นี้ เพิ่มดีกรีความโหดกับสมรภูมิใหม่ และอัพเดทรางวัลแห่งสงครามก๊ก

ต่อเนื่องกับข่าวฮ๊อต อันดับที่ 2 กับการอัพเดทแพทครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มดีกรีความโหดกับการเปิดสมรภูมิรบใหม่ จากเกม  3Kindoms Warriors งานนี้เหล่านักรบทั้งหลายไม่ควรพลาดอย่างแรงส์!! เพราะทางทีมงานยังเตรียมกิจกรรมสนุก ๆ รอเพื่อน ๆ อีกเพียบ

อันดับที่ 1

TDP เซ็นสัญญากับ WEBZEN เตรียมนำเข้าเกม FPS ชื่อดัง “Battery”

มาถึงอันดับ 1 ที่ทุกคนรอคอยกับข่าวการจับมือเซ็นสัญญาร่วมกันอย่างเป็นทางการระหว่าง บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด (TDP)  กับบริษัท เว็ปเซ็น ผู้พัฒนาเกมออนไลท์จากประเทศเกาหลี เพื่อจะเตรียมนำเข้าเกมออนไลน์แนว FPS (First Person Shooting) อย่าง “แบตเตอรี่” งานนี้วงการเกม FPS ในบ้านเราเตรียมร้อนแรงกันอย่างแน่นอน